Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane lại "cãi cùn" vì MU để Ronaldo dự bị

Thứ Hai 29/11/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như ban huấn luyện Quỷ đỏ làm gì cũng không vừa ý Roy Keane, khi mới đây ông lại phàn nàn về việc Ronaldo không ra sân từ đầu.

Roy Keane lên tiếng về CR7

Trong trận hòa Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã đưa ra quyết định lớn, để Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu đã chứng tỏ lựa chọn này là chính xác, khi Rashford và Sancho là những cầu thủ tích cực gây áp lực hơn siêu sao 36 tuổi.

Chia sẻ sau trận đấu, 2 cựu danh thủ Roy Keane và Jamie Carragher đã tranh cãi gay gắt trên Sky Sports. Cựu đội trưởng MU chỉ trích hành động để Ronaldo lên ghế dự bị, trong khi huyền thoại Liverpool ủng hộ quyết định ấy. Dưới đây là nội dung tranh cãi:

- Roy Keane (RK): Bạn phải để Ronaldo đá mọi trận đấu. Ronaldo không phải người sẽ ngồi trên ghế dự bị. Anh ấy trở lại MU không phải làm điều đó. Khi tiếng còi hết giờ vang lên, tôi chẳng hiểu sao Carrick lại high-five (đập tay) với Ronaldo. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và những con số thống kê đã nói lên tất cả. Liệu để Ronaldo đá chính sẽ khiến nhiều người thất vọng?

Đôi khi bạn phải xây dựng đội bóng xung quanh siêu sao. Tôi từng chơi cùng một người đồng đội làm việc ít hơn mong đợi – đó là Cantona, nhưng bạn phải hiểu điều đó bởi họ luôn ghi bàn trong những trận đấu quan trọng. Ronaldo lẽ ra nên đá chính hôm nay.

Cristiano Ronaldo dự bị trước Chelsea
Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea

- Jamie Carragher (JC): Tôi không nghĩ HLV mới (Rangnick) sẽ coi Ronaldo là vấn đề, nhưng rõ ràng Ronaldo không nhất thiết phải đá chính trong mọi trận đấu, ra sân mọi phút. Làm khách trước một đội bóng lớn là lý do Carrick quyết định như vậy. Giờ Ronaldo không còn sung sức như trước đây. Tất nhiên anh ấy vẫn đem về những bàn thắng, nhưng tôi không nghĩ việc để Ronaldo dự bị là vấn đề lớn phải bàn.

- RK:

Tất nhiên là không phải trận nào cũng đá rồi Jamie. Nhưng đây là một trận đấu lớn đấy. Kể cả khi nhìn thấy Ronaldo trong bãi đỗ xe, bạn cũng nghĩ đó là cầu thủ đã giành mọi thứ trong sự nghiệp và sẽ trở về MU để giành danh hiệu. Tất nhiên là anh ấy muốn ra sân trong mọi trận đấu.

- JC: Là cầu thủ thì ai chả muốn ra sân trong mọi trận đấu.

- RK: Nhưng không phải ai cũng ở đẳng cấp thế giới, còn Ronaldo có 800 trận trong sự nghiệp. Nếu xem trận đấu hôm nay, anh sẽ thấy MU đá rất dở và Ronaldo ngồi ngoài. Nếu MU cần một người nào đó nhận bóng trong vòng cấm địa, thì đó sẽ là Ronaldo, ngay cả khi anh ấy 36 tuổi. Và rồi lại còn suy nghĩ Ronaldo không chịu pressing?

Michael Carrick vs Chelsea
Roy Keane chỉ trích quyết định để Ronaldo dự bị của Michael Carrick

- JC:

Nhưng đúng là như thế mà?

- RK: Anh ấy đã không chơi như vậy trong 6 năm rồi. Ý tôi là ngay cả khi Ronaldo trở lại, anh ấy không thể nào sửa chữa mọi vấn đề của Man United, nhưng bạn không ký hợp đồng với Ronaldo để ngồi dự bị. Thế anh nghĩ Rashford pressing hôm nay à?

- JC: HLV có quyền quyết định nhân sự. MU đến Stamford Bridge làm khách và những anh chàng đá chính đã tạo nên bàn thắng.

[…]

Sau đó, Roy Keane dường như không giữ được bình tĩnh và khẳng định Ronaldo trở lại MU không phải để vô địch Premier League, mà là giành những chiếc cúp (?!) như FA và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X