Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MU

Thứ Tư 20/04/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane đã tỏ ra thất vọng khi đội bóng cũ để thua 0-4 trên sân của Liverpool, ông đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Man đỏ.

Roy Keane thất vọng với các cầu thủ MU


Trong trận đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp MU trên sân nhà. Trận đấu đã diễn ra với thế trận một chiều. The Kop áp đảo hoàn toàn với tỷ lệ cầm bóng lên tới 72%. Họ dứt điểm 14 lần, 5 trúng đích trong khi MU chỉ có 2 pha kết thúc trong cả trận và 1 đi trúng khung thành.
Roy Keane chỉ trích MU sau thất bại trước Liverpool

Roy Keane chỉ trích MU sau thất bại trước Liverpool


Với một thế trận vượt trội, Liverpool giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này, Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi Man đỏ tụt xuống vị trí thứ 6, họ vẫn kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Huyền thoại MU - Roy Keane đang làm chuyên gia cho Sky Sports, chứng kiến đội bóng cũ để thua tan nát tại Anfield ông đã tỏ ra thất vọng. Ông nói: “Đó là sự tức giận hồi đầu mùa giải, nhưng giờ chỉ là nỗi buồn. Họ thi đấu không có trái tim, linh hồn, không có những người lãnh đạo và không có những phẩm chất của một CLB hàng đầu”.

“MU lúc này đang mất phương hướng từ trên xuống dưới. Thật buồn khi thấy điều đó. Đó không phải là câu lạc bộ mà tôi đã chơi. Khi tôi còn ở đây, tất cả đều muốn chơi cho MU. Tôi và các đồng đội của mình chiến đấu hết mình trong mọi trận đấu, ra sân trong màu áo MU là một niềm tự hào. Nhưng thật buồn khi xem đội bóng ở thời điểm hiện tại”.

“Họ trái ngược với những gì bạn muốn ở một CLB hàng đầu. Không có ai trở thành điểm tựa cho các cầu thủ, họ nhanh chóng sụp đổ khi tình hình trở nên khó khăn. Câu lạc bộ còn một chặng đường dài để trở lại”.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏ
Tiền vệ Paul Pogba thậm chí không được Manchester Evening News chấm điểm trước Liverpool, anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.
Những con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MUNhững con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MU
Trận đấu Liverpool vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Một trận thua toàn diện của MUMột trận thua toàn diện của MU
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs MU, đội chủ nhà đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.
CĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano RonaldoCĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano Ronaldo
Đúng như những gì đã tuyên bố, phút thứ 7 ở cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU, CĐV đội chủ nhà đã đứng dậy vỗ tay như một hành động an ủi tiền đạo Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X