Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane bất ngờ bênh vực Maguire, tố cáo trò hề của trung vệ Tottenham

Chủ Nhật 13/03/2022 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sai lầm của hậu bối Harry Maguire, cựu danh thủ Roy Keane đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trong studio.

Roy Keane không chỉ trích Maguire

Trên sân nhà Old Trafford, Man United đã đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2, trong đó Cristiano Ronaldo lập một cú hattrick. Harry Maguire cũng có một trận đấu không tệ, nhưng xui xẻo đốt lưới nhà và chút nữa khiến MU ôm hận.

Trong tình huống phản lưới, Maguire đã bị trung vệ của Tottenham – Cristian Romero chế nhạo rất tích cực. Và theo ý kiến của cựu danh thủ Roy Keane, hành động đó đã đi quá giới hạn và khiến Romero giống như một gã hề.

Roy Keane bênh vực Maguire, chỉ trích Romero hình ảnh
Roy Keane chia sẻ về tình huống Romero chế nhạo Maguire sau pha phản lưới

Huyền thoại MU lên tiếng: “Không hề tốt một chút nào. Không hề. Bạn phải ghi nhớ điều đó. Khi là một cầu thủ, bạn có thể mắc sai lầm”. 

Đồng quan điểm, cựu cầu thủ Tottenham – Michael Dawson cũng lên án hành vi của Romero: “Với vai trò một hậu vệ, bạn sẽ mắc nhiều sai lầm. Những điều như vậy có thể diễn ra không đúng như dự tính. Đối thủ mắc sai lầm, nhưng điều đó có thể diễn ra với bạn ở trận đấu tiếp theo”. 

Roy Keane tiếp tục chia sẻ về Harry Maguire: “Bạn không thể chỉ trích cậu ấy một cách quá đáng. Đúng là tôi đã phê bình Maguire, nhưng cậu ấy đã nỗ lực hết sức. Thực tế thì những sai lầm luôn xảy ra trong bóng đá”.

Romero chế nhạo Maguire sau pha phản lưới
Romero cười nhạo Maguire, nhưng MU mới là đội nở nụ cười sau cùng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X