Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên thi đấu tốt nhất Arsenal mùa này

Thứ Hai 19/04/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane đánh giá cao tài năng của tiền vệ Emile Smith Rowe, ông ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện ở mùa giải năm nay.

Roy Keane khen ngợi Smith Rowe


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emile Smith Rowe là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Sao trẻ 20 tuổi này được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân, anh cũng tận dụng rất tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Roy Keane khen ngợi Smith Rowe

Roy Keane khen ngợi Smith Rowe


Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 1 bàn và 7 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Ở trận đấu gần nhất trước Fulham, sao trẻ Arsenal tiếp tục có màn trình diễn năng nổ, anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Smith Rowe là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ người Anh được đánh giá là tương lai của Arsenal. Huyền thoại MU – Roy Keane đánh giá cao tài năng của Smith Rowe, ông nói với Sky Sports:

“Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song nhiều ngôi sao của họ đã gây ấn tượng lớn. Tôi đánh giá cao Emile Smith Rowe, cậu ấy đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng và đang trở thành cầu thủ quan trọng của Arsenal”.

“Đó là một cầu thủ tài năng, cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa. Tôi rất vui khi cậu ấy được thi đấu thường xuyên. Smith Rowe có nhãn quan chiến thuật sắc bén, cậu ấy có khả năng phất một đường bóng dài 40 đến 50m rất chính xác”.

“Nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Tất nhiên tôi cũng ấn tượng với Bukayo Saka, nhưng tôi cho rằng Smith Rowe là cầu thủ nổi bật nhất của Arsenal mùa này”
.
BTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super LeagueBTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super League
BTC Premier League đã có những động thái trước thông tin 6 đội bóng Anh bao gồm Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham sẽ tham dự một giải đấu...
Vì lý do này, các đội bóng Anh khó lòng tham dự European Super League?Vì lý do này, các đội bóng Anh khó lòng tham dự European Super League?
6 đội bóng Anh bao gồm MU, Liverpool, Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham dự định sẽ tham dự giải đấu mang tên European Super League, song Thủ tướng Anh -...
Liên tiếp mắc sai lầm, tân binh 27 triệu bảng của Arsenal nói gì?Liên tiếp mắc sai lầm, tân binh 27 triệu bảng của Arsenal nói gì?
Trung vệ Gabriel Magalhaes khiến Arsenal phải nhận một quả 11m trước Fulham, ngôi sao sinh năm 1997 mắc khá nhiều sau lầm trong thời gian gần đây.
TIN BÓNG ĐÁ 19/4: MU nhọc nhằn hạ Burnley; Arsenal hòa thót tim FulhamTIN BÓNG ĐÁ 19/4: MU nhọc nhằn hạ Burnley; Arsenal hòa thót tim Fulham
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 19/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Hòa thất vọng Fulham, Arsenal còn đón tin dữ từ LacazetteHòa thất vọng Fulham, Arsenal còn đón tin dữ từ Lacazette
Tiền đạo Lacazette đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo ở trận hòa 1-1 với Fulham, mang đến nỗi lo ngại vô cùng lớn với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X