Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo được khen tới tấp sau 9 phút làm khổ hàng thủ Man City

Thứ Hai 09/03/2020 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ighalo đã nhận được những lời khen từ Roy Keane và Jamie Redknapp sau 9 phút thi đấu ấn tượng trước Man City đêm qua.
Martial đang có một mùa giải tương đối thành công khi được Solskjaer sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm. Và phong độ của anh còn cải thiện hơn nữa từ tháng Hai với 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Martial tiếp tục có tên trên bảng tỉ số trong trận derby Manchester đêm qua. Anh di chuyển thông minh để đón đường chuyền của Bruno Fernandes và tung cú vô-lê chuẩn xác để mở tỉ số trận đấu ở phút 30.

Ighalo được khen tới tấp sau 9 phút làm khổ hàng thủ Man City hình ảnh

Ighalo được khen tới tấp sau 9 phút làm khổ hàng thủ Man City


Cuối trận, vị trí của Martial được thay thế bởi Ighalo. Tiền đạo người Nigeria giữ bóng rất tốt trong tình huống dẫn đến bàn thắng của McTominay ở phút bù giờ cuối cùng. Và Roy Keane tin rằng sự có mặt của Ighalo mang đến sự cạnh tranh cần thiết để Martial thi đấu tốt hơn.

“Chúng ta có thể thấy những phản ứng từ Martial. Đôi khi chúng ta hay khen một tiền đạo mới đến nhưng điều đó sẽ thúc đẩy những cầu thủ khác trong đội.

Martial có lẽ sẽ nghĩ rằng cậu ấy phải cạnh tranh với 1 người nữa cho suất đá chính trong đội. Và rõ ràng cậu ấy đã có một phản ứng tốt cho đến lúc này”.


Trong khi đó, Jamie Redknapp đã dành lời khen cho Ighalo trong ít phút có mặt trên sân ở trận đấu với Man City vừa qua.

“Khi bạn bị dồn ép, bạn cần những quãng nghỉ và cần tiền đạo của bạn giữ được quả bóng. Hãy giữ nó lại và làm một điều gì đó đặc biệt. Ighalo giữ cho những đường lên bóng của Man United sống sót. Cậu ấy có một pha đánh gót và nó chính là nguồn cơn dẫn đến bàn thắng ấn định tỉ số của McTominay”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X