Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đưa Daniel James lên mây sau phong độ ấn tượng

Thứ Sáu 20/11/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong màu áo ĐT xứ Wales ở đợt tập trung vừa qua, những màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được lời khen từ huyền thoại MU, Roy Keane.

Roy Keane khen ngợi Daniel James


Tiền vệ Daniel James cập bến MU ở Hè năm ngoái từ Swansea với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, sau một khoảng thời gian ngắn chơi bóng ấn tượng, cầu thủ này dần bị bắt bài và phải ngồi dự bị ở giai đoạn lượt về.
Roy Keane hết lời khen ngợi tiền vệ Daniel James hình ảnh

Roy Keane khen ngợi Daniel James


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Daniel James tiếp tục phải ngồi dự bị. Những lần được sử dụng anh cũng chơi không mấy ấn tượng. Lối đá dựa nhiều vào tốc độ và thiếu sáng tạo khiến James bị bắt bài ở hành lang cánh.

Dù không được trọng dụng ở MU, song Daniel James vẫn là lựa chọn thường xuyên ở ĐTQG. Mới đây, James vừa ghi một bàn thắng đẹp mắt cho xứ Wales trong chiến thắng 3-1 trước Phần Lan. Ngoài một pha lập công, anh còn đóng góp kiến tạo giúp Kieffer Moore lập công.

Màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được lời khen từ huyền thoại MU, Roy Keane. Trả lời phỏng vấn trên ITV’s Nations League Highlights Show, huyền thoại MU chia sẻ:

"Trong màu áo ĐT xứ Wales, cậu ấy vẫn luôn cho thấy khả năng của mình. Tôi rất vui khi thấy James ghi bàn trở lại, cậu ấy đã lấy lại sự tự tin sau khoảng thời gian khó khăn ở MU".

"James là một cầu thủ tài năng, vấn đề với cậu ấy là sự tự tin và tâm lý thi đấu. Bàn thắng vào lưới Phần Lan giúp cậu ấy giảm tải rất nhiều những áp lực. James chắc chắn trở lại MU trong một tâm trạng tốt hơn trước đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của MU trong thời gian tới".

Sao sớm nở, chóng tàn quyết bám trụ ở lại MU
Daniel James khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu để có một vị trí chắc chắn tại Man United.
Solskjaer bảo vệ sao chạy cánh MU sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Daniel James sau một màn trình diễn rất tệ nữa ở đại chiến với Chelsea.
Ryan Giggs tiết lộ tình hình của Daniel James
Tiền vệ Daniel James không được trọng dụng tại MU ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, HLV ĐT xứ Wales đã tiết lộ tình hình hiện tại của cầu thủ 23 tuổi.
MU chỉ đồng ý để Daniel James tới Leeds với một điều kiện?
Leeds đang quan tâm tiền vệ Daniel James của MU, họ muốn mượn ngôi sao người xứ Wales. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ 23 tuổi ra đi với một điều kiện?

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X