Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra điểm mạnh nhất của Edinson Cavani

Thứ Hai 12/04/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của MU trên sân của Tottenham, ngôi sao người Uruguay đã được huyền thoại MU – Roy Keane hết lời khen ngợi.

Roy Keane đánh giá cao Edinson Cavani


NHM MU tỏ ra lo lắng khi Son Heung-min đưa Tottenham vượt lên dẫn trước trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Ngoại hạng Anh, song pha lập công của cầu thủ người Hàn Quốc dường như đã động đến lòng tự ái của các ngôi sao bên phía đội khách.
Roy Keane khen ngợi Cavani

Roy Keane khen ngợi Cavani


MU trở lại mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2, họ ghi liền 3 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Fred đá bồi cân bằng tỷ số ở phút 57. Sau đó Edinson Cavani chọn vị trí cực tốt, trước khi băng vào đánh đầu ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-1. Mason Greenwood ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách với cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp.

MU có thêm 3 điểm, họ xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City tạm thời được rút ngắn xuống còn 11 điểm. Sau trận đấu, huyền thoại MU – Roy Keane đã dành cho tiền đạo Edinson Cavani những lời khen. Ông nói:

Hôm nay, Edinson Cavani xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía MU. Cái cách cậu ấy di chuyển, chọn vị trí và ghi bàn thực sự ấn tượng. Tôi cho rằng cậu ấy là trung phong chọn vị trí tốt nhất thế giới. Với những gì đã thể hiện, Cavani xứng đáng được khen ngợi”.

“Dù đã 34 tuổi, nhưng cậu ấy vẫn đủ thể lực để chơi 90 phút trong một trận đấu đỉnh cao ở Ngoại hạng Anh. MU đã rất thông minh khi đưa cậu ấy về Old Trafford”.

HLV Jose Mourinho của Tottenham cũng khen ngợi Cavani sau trận đấu, ông nói: “Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất thế giới, Cavani thực sự nguy hiểm”.
Hạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MUHạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của MU trước Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã lên tiếng về khả năng vô địch của Quỷ đỏ.
Bức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốtBức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốt
Sau khi trận cầu tâm điểm vòng 31 khép lại, người ta chứng kiến Jose Mourinho bước đến chỗ cầu thủ MU ăn mừng, và…
Điểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành LondonĐiểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành London
Man United đã tạo ra một màn lội ngược dòng đỉnh cao trước Spurs để phục thù trận thua 1-6 ở lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận cầu...
Link xem video Tottenham vs Mu: Ngược dòng đẳng cấpLink xem video Tottenham vs Mu: Ngược dòng đẳng cấp
Link xem video bóng đá Tottenham vs Mu hôm nay 12/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Manchester United 1-3 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X