Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane khen màn trình diễn của MU trước Man City

Chủ Nhật 26/05/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane đã dành những lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của Man United để hạ nhà đương kim vô địch Premier League là Man City ở chung kết FA Cup.

Roy Keane khen màn trình diễn của MU trước Man City

Roy Keane đã chỉ trích các cầu thủ Man United xuyên suốt mùa giải này vì những màn trình diễn tệ hại. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc để hạ Man City và lên ngôi vô địch FA Cup. Và điều này cũng khiến Roy Keane phải quay xe khen ngợi các cầu thủ Man United.

Man United
Roy Keane khen màn trình diễn của MU trước Man City

“Thật tuyệt vời. Một màn trình diễn tử tế của Man United. Họ là đội cửa dưới, chủ động phòng ngự và chơi một thứ bóng đá tốt, ghi 2 bàn thắng. Họ có sự tự tin từ 2 trận đấu trước đó.

Tôi đã khắt khe với Bruno Fernandes trong những năm qua, nhưng tôi đã bị chứng minh là sai lầm. Năng lực lãnh đạo của cậu ấy thật nổi bật. Tôi vẫn luôn nhắc đến việc cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời thế nào.

Man United đã trải qua vài tháng tệ hại và Man City cũng không thi đấu tốt nhất. Nhưng Man United phải tận hưởng những khoảnh khắc như thế này.

Tôi vui mừng cho Man United. Sáng nay tôi đã có cảm giác kỳ lạ là họ sẽ vươn lên và giành chức vô địch. Tôi không thể đóng góp gì nhưng tôi vui mừng họ đã làm được.

Phong độ ở Premier League phải cải thiện, nhưng bạn phải tận hưởng những khoảnh khắc này. Đây là điều bạn muốn khi bạn chơi cho Man United – bạn muốn nhiều hơn những khoảnh khắc như thế. Đó cũng là kỳ vọng của các cổ động viên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X