Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane khẳng định MU sẽ vào top 4 sau màn hủy diệt Aston Villa

Thứ Sáu 10/07/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane cho rằng Man United sẽ cán đích trong top 4 mùa này sau khi tiếp tục hủy diệt một đội bóng nữa ở Premier League là Aston Villa.
Man United đã đạt chuỗi 11 trận bất bại trước khi mùa giải tạm dừng vì Covid-19. Ở thời điểm đó, tân binh Bruno Fernandes đã thắp sáng Old Trafford và tạo nguồn cảm hứng để các đồng đội mới nâng tầm đẳng cấp. Và đến khi mùa giải trở lại, Quỷ đỏ còn tăng tốc mạnh mẽ hơn. Họ thắng 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League và chỉ còn kém top 4 đúng 1 điểm.

Chiến thắng 3-0 trên sân Aston Villa vừa qua giúp MU thu hẹp khoảng cách với Chelsea và Leicester, đồng thời bỏ cách nhóm bám đuổi tới 6 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

Roy Keane khẳng định MU sẽ vào top 4 sau màn hủy diệt Aston Villa hình ảnh

Roy Keane khẳng định MU sẽ vào top 4 sau màn hủy diệt Aston Villa


Man United đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi được 3 bàn trở lên trong 4 trận thắng liên tiếp. Liverpool là đội gần nhất đạt thành tích này năm 1987, khi giải đấu chưa đổi tên.

Chứng kiến đội bóng cũ thi đấu thăng hoa, Roy Keane cũng không giấu nổi cảm xúc vui mừng. Anh cũng đưa ra nhận định rằng Quỷ đỏ sẽ cán đích trong top 4 Premier League mùa này.

“Tôi nghĩ chúng ta đã nói điều này từ vài tháng trước. Kể cả trước đợt cách ly, đà thăng hoa đã trở lại với CLB. Tất cả mọi tân binh đều đã hòa nhập. Pogba trở lại còn Bruno Fernandes tạo ra cú hích lớn với CLB.

Điều mà họ có bây giờ là một chút đà. Hãy quên đi việc Man City và Liverpool đang xếp trên – không có cách nào thoát khỏi điều đó, nhưng cách đây vài tháng, có lẽ chúng ta đều phải đặt câu hỏi liệu Man United có đuổi được những đội bóng như Leicester hay Chelsea hay không khi những đội bóng kia có lợi thế lớn.

Với tôi, bây giờ họ có khả năng đuổi kịp Leicester và Chelsea. Họ đang có đà và tham vọng chạm tay vào những danh hiệu. Tất cả mọi người ở CLB đều nên hài lòng. Giờ thì vấn đề là chúng ta cần duy trì sự ổn định”.

MU huỷ diệt Aston Villa: Khi Quỷ đỏ đã thành hình!
Thêm một trận đấu, thêm một trận thắng, Man United đang vút đi với tốc độ của một chiếc F1. Điểm yếu lớn nhất của họ, sự thiếu ổn định giờ đã được khắc phục...
De Gea chính thức xô đổ kỷ lục của tượng đài Peter Schmeichel
Với lần ra sân trước Aston Villa mới đây, thủ môn De Gea đã trở thành người gác đền khoác áo Man United nhiều thứ 2 trong lịch sử.
“Siêu tân binh” Bruno Fernandes và MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với màn trình diễn trước Aston Villa rạng sáng nay, đã có 2 kỷ lục cực kỳ đặc biệt được thiết lập bởi Bruno Fernandes và Quỷ đỏ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X