Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng tiền vệ là vấn đề lớn với MU lúc này"

Thứ Tư 23/08/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer và Roy Keane cùng có nỗi lo về hàng tiền vệ của Man United sau khởi đầu chật vật của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Man United đã vất vả hạ Wolves ở trận đấu đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã thất thủ trước Tottenham với tỉ số 0-2 cuối tuần qua.

Bruno Fernandes
Roy Keane: "Hàng tiền vệ là vấn đề lớn với MU lúc này"

Roy Keane đã chỉ trích Bruno Fernandes và Mason Mount vì màn trình diễn thất vọng trước Spurs. Và huyền thoại Alan Shearer cho rằng đội bóng cũ của ông cần phải tìm cách tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ trong thời gian tới.

“Họ chơi rất tệ vào cuối tuần qua. Cho đến khi Ten Hag giải quyết được vấn đề ở hàng tiền vệ thì họ sẽ tiếp tục gặp rắc rối. Rõ ràng hàng tiền vệ với Casemiro, Mount và Fernandes không thi đấu hiệu quả trong 2 trận đấu này.

Họ bị bầm dập trong cả hai trận đấu ở tuyến tiền vệ. Đối thủ thắng tranh chấp và thắng cả về tư duy ở tuyến giữa. Man United cần phải cải thiện rất nhiều ở khu vực này”.

Roy Keane chỉ trích Bruno Fernandes và Mason Mount giống như những cậu học sinh khi không có bóng.

“Tôi đã nói trước trận đấu rằng họ chơi tệ trước Wolves nhưng vẫn giành được kết quả và hôm nay họ sẽ chơi khá hơn. Nhưng thực tế thì không phải. Họ chơi ổn trong 30 phút đầu tiên, nhưng trận đấu kéo dài 90 phút. Tôi biết rằng bạn không thể áp đảo lâu đến thế. Nhưng ít nhất bạn phải thể hiện chút niềm tin, khát khao và tinh thần chiến đấu”.

Hàng tiền vệ của Man United trong thời gian tới sẽ có sự xáo trộn khi Mason Mount chấn thương và phải nghỉ đến giữa tháng 9. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ten Hag là Nottingham Forest.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X