Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane hài lòng với Erik ten Hag

Thứ Tư 27/07/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra hài lòng với những gì mà HLV Erik ten Hag đã làm. Quỷ đỏ đã chơi khá tốt trong chuyến du đấu Hè 2022.

Sau khi được bổ nhiệm trở thành HLV của MU, Erik ten Hag đã rút ngắn kỳ nghỉ và ngay lập tức tới Manchester bắt tay vào công việc mới. MU là đội bóng tập luyện trở lại sớm nhất trong số các đội tham dự Ngoại hạng Anh 2022/23, điều đó cho thấy quyết tâm của ông thầy người Hà Lan lớn như thế nào.

Vị chiến lược gia 52 tuổi sau đó tạo ra nhiều thay đổi ở sân Old Trafford, các cầu thủ sẽ bị phạt nặng nếu vi phạm kỷ luật. Bruno Fernandes hay Luke Shaw đều thừa nhận Ten Hag đã mang đến những tích cực cho CLB, thể lực hay tinh thần thi đấu của MU đều được cải thiện.

Roy Keane khen ngoi Ten Hag

Roy Keane khen ngợi Ten Hag

Man đỏ đã bất bại trong chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra hài lòng với những gì mà HLV Erik ten Hag đã làm. Ông nói: “MU vừa trải qua một mùa giải thất vọng. Ten Hag phải giải quyết vấn đề về mặt tinh thần của các cầu thủ, đồng thời tái thiết lại phòng thay đồ."

“Tôi nghĩ ông ấy đã làm tốt nhiệm vụ đầu tiên của mình ở MU. Tinh thần, thái độ thi đấu của các cầu thủ được nâng lên đáng kể, ông ấy cũng định hình lối chơi của mình. Ten Hag cũng cho thấy mình có thể làm chủ phòng thay đồ. Còn khá nhiều công việc ở phía trước, nhưng tôi nghĩ Ten Hag đang khiến những CĐV của MU cảm thấy hài lòng”.

Trước khi mùa giải mới diễn ra, MU vẫn đang hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2022. Hiện Man đỏ đang quan tâm Antony của Ajax và De Jong của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X