Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane gửi cảnh báo đanh thép cho HLV Ten Hag

Thứ Tư 31/07/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng chức vô địch FA Cup đã cứu rỗi Ten Hag nhưng cảnh báo thành tích của Man United trong năm nay cần được cải thiện.

Roy Keane gửi cảnh báo đanh thép cho HLV Ten Hag

Ten Hag đã đối diện với nguy cơ mất việc sau một mùa giải thảm họa của Man United ở Premier League và cúp châu Âu. Đội bóng thành Manchester chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 và bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Ten Hag
Roy Keane gửi cảnh báo đanh thép cho HLV Ten Hag

Tuy vậy, Man United đã khiến cả thế giới trầm trồ khi đánh bại cỗ máy chiến thắng Man City với tỉ số 2-1 ở trận chung kết FA Cup.

Roy Keane cho rằng chức vô địch FA Cup đã giúp Ten Hag có được quãng nghỉ trước mùa giải quyết định.

“Chiếc cúp giúp Ten Hag có không gian để thở. Nhưng ông ấy không thể đưa đội cán đích ở vị trí thứ 8 vào năm tới.

Man United phải cạnh tranh top 4 vào mùa giải tới. Sẽ rất khó khăn để vô địch nhưng đội cần phải cạnh tranh. Thành tích của họ ở Premier League trong 12 tháng qua thật tệ”.

Ten Hag đã được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng vào mùa hè này. Và Roy Keane cho rằng việc đặt niềm tin vào Ten Hag là điều cần thiết.

“Ông ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng và họ không muốn sự bất ổn kéo dài vào mùa giải mới. Những điều khoản vẫn tương tự. Việc gia hạn không loại trừ việc Man United có thể sa thải ông ấy vào tháng 10 hay 11. Đơn giản là họ gửi một thông điệp ủng hộ ông ấy thôi”.

Man United sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp Anh với Man City hôm 10/8. Đây là cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới cho MU của Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X