Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane gọi Arteta là "kẻ thua cuộc cay cú"

Thứ Hai 05/09/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Mikel Arteta là “kẻ thua cuộc cay cú” sau khi thuyền trưởng Arsenal ca thán về thất bại trước MU ở trận Super Sunday.

Roy Keane gọi Arteta là "kẻ thua cuộc cay cú"

Arteta đã thừa nhận sự ức chế khi các học trò không thể đánh bại Man United ở Old Trafford. “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. Sau trận đấu, HLV Arteta cảm thấy tiếc nuối vì “chiến thắng đã nằm trong tầm tay”.

arteta
Roy Keane gọi Arteta là "kẻ thua cuộc cay cú"

Dù vậy, huyền thoại Roy Keane của Man United cho rằng Arteta chỉ là một kẻ thua cuộc cay cú.

“Tôi chán ngấy với tất cả những lời bao biện của Arsenal, thực sự đấy. Arteta được phỏng vấn sau trận, và cậu ta cũng là một kẻ thua cuộc cay cú như tất cả chúng ta thôi. Cậu ấy cần trao một chút ghi nhận cho Manchester United và cậu ấy không làm thế. Đừng đưa ra những lời bào chữa. Arteta đã thua trận với tỉ số 3-1”.

Bàn mở tỉ số từ sớm của Gabriel Martinelli đã bị từ chối sau khi trọng tài tham khảo VAR. Đó là quyết định mà Martin Odegaard đã chỉ trích vào cuối trận. Sau đó không lâu, Antony đã đưa Man United vươn lên dẫn trước. Bukayo Saka gỡ hòa đầu hiệp hai nhưng cú đúp của Rashford đã nhấn chìm đội bóng thành London.

Sau trận đấu, Arsenal vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng khoảng cách với các đối thủ bám đuổi bị thu hẹp chỉ còn 1 điểm. Trong khi đó, MU áp sát top 4 cũng với khoảng cách 1 điểm và thậm chí chỉ còn kém ngôi đầu của Arsenal vỏn vẹn 3 điểm.

Man United và Arsenal đều bắt đầu hành trình Europa League vào giữa tuần này. Man United tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà trong khi Arsenal hành quân tới làm khách của FC Zurich.

@bongda24h.vn.official Huyền thoại MU Roy Keane nhận xét thẳng thắn về Arteta #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Đây! Lý do khiến Arsenal thất bại trước MUĐây! Lý do khiến Arsenal thất bại trước MU
Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng những quyết định sai lầm của HLV Mikel Arteta là lý do khiến Arsenal để thua 1-3 tại Old Trafford.
HLV Ten Hag đề cao tân binh 100 triệu euro sau pha xé lưới Arsenal HLV Ten Hag đề cao tân binh 100 triệu euro sau pha xé lưới Arsenal 
Ngay trong lần đầu tiên ra sân cho MU, tân binh đắt giá Antony đã có pha ghi bàn vào lưới Arsenal. Vào chia sẻ sau trận, HLV Ten Hag đã đề cao giá trị của cầu thủ này.
Điểm tin bóng đá sáng 5/9: Barca từ chối lời đề nghị của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 5/9: Barca từ chối lời đề nghị của Arsenal
Evra cùng CĐV Việt Nam chế nhạo Arsenal, Lisandro Martinez gặp chấn thương,...là những tin tức đáng chú ý sáng 5/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X