Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane gây sốc với đội hình tốt nhất lịch sử Premier League

Thứ Hai 07/03/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất lịch sử Premier League, trong đó có Kyle Walker, người mà ông từng chỉ trích dữ dội.

Roy Keane chọn đội hình tốt nhất lịch sử EPL


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Kyle Walker có một vài trận đấu chơi không tốt trong màu áo Man City. Huyền thoại MU – Roy Keane từng chỉ trích ngôi sao sinh năm 1990 là kẻ ngu ngốc. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cựu đội trưởng MU lại đưa cầu thủ của Man City vào danh sách đội hình tốt nhất lịch sử Premier League.

Kyle Walker được chọn ở vị trí hậu vệ phải. NHM MU bất ngờ khi Keane loại bỏ đồng đội cũ Gary Neville và lựa chọn cầu thủ người Anh. Cầu thủ 31 tuổi đã giành được ba danh hiệu Premier League. Walker là một trong hai cầu thủ của Man City được Keane lựa chọn - người còn lại là Vincent Kompany.
 
Roy Keane chọn đội hình tốt nhất lịch sử EPL

Roy Keane chọn đội hình tốt nhất lịch sử EPL


Huyền thoại MU đã chọn huyền thoại Petr Cech của Chelsea trong khung thành, với cựu đội trưởng Arsenal - Tony Adams đá cặp với Kompany ở trung tâm hàng thủ. Ashley Cole được lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái. 

2 cựu tiền vệ tuyển Anh là Steven Gerrard và Frank Lampard chơi bên cạnh huyền thoại Arsenal - Patrick Vieira ở tuyến giữa. Trên hàng công, Roy Keane đã lựa chọn Thierry Henry ở cánh trái, Mo Salah ở cánh phải và Alan Shearer ở vị trí tiền đạo cắm. Như vậy là Keane đã không đưa bất kỳ cầu thủ nào của MU vào danh sách này.

Roy Keane đã dự đoán Man City sẽ đánh bại MU với tỷ số cách biệt ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, và điều đó đã trở thành sự thật. Man đỏ chơi bạc nhược trên sân Etihad và phải nhận thất bại với tỷ số 1-4. Như vậy là họ chính thức văng khỏi Top 4. MU ít hơn 1 điểm so với vị trí thứ 4 của Arsenal và đá nhiều hơn 3 trận.
Ralf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của RonaldoRalf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Ronaldo vắng mặt trước Man City không phải do chấn thương, và HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu.
Roy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MURoy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MU
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích gay gắt thái độ thi đấu của MU trong thất bại 1-4 trước Man City, đặc biệt là trong hiệp 2.
Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng với những gì Liverpool đang thể hiện, họ có thể giành nhiều hơn 1 danh hiệu. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng.
Roy Keane khuyên MU bổ nhiệm Simeone để trị dàn cầu thủRoy Keane khuyên MU bổ nhiệm Simeone để trị dàn cầu thủ
Huyền thoại Roy Keane cho rằng Man United nên bổ nhiệm Diego Simeone bởi vì HLV này trị các cầu thủ của mình rất nghiêm.
Fred phản pháo các huyền thoại MUFred phản pháo các huyền thoại MU
Tiền vệ Fred đã lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích của các huyền thoại MU như Roy Keane hay Paul Scholes, ngôi sao người Brazil vừa tỏa sáng trước Leeds...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X