Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: Ferguson vẫn cố kiểm soát M.U

Thứ Hai 09/12/2013 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của M.U, Roy Keane, tin rằng Alex Ferguson vẫn đang cố kiểm soát và thể hiện quyền lực ở M.U dù đã không còn là HLV của đội bóng.

 

M.U hiện đang trải qua một khởi đầu rất khó khăn với người thay thế của Ferguson, David Moyes. Trận thua Newcastle cuối tuần vừa rồi là thất bại thứ 3 của họ ở Old Trafford mùa này. Hiện tại, M.U đứng thứ 9 trên BXH Premier League, và kém đội đầu bảng Arsenal tới 13 điểm.

Theo Keane, nguyên nhân một phần xuất phát từ việc Ferguson, người hiện nắm một chân trong ban giám đốc của M.U, vẫn cố gắng thể hiện quyền uy. "Tất cả liên quan tới chuyện kiểm soát và quyền lực. Ngay cả lúc này, khi không còn là HLV, ông ta vẫn cố gắng tìm kiếm những điều đó. Ông ấy có cái tôi quá lớn".

Keane, người rời M.U vào năm 2005 sau một vụ xích mích với Ferguson, còn khẳng định mối quan hệ giữa anh với Ferguson là "không tồn tại". Ngay cả việc Ferguson khen anh "lấp hết mọi lá cỏ trên sân" trong trận bán kết Champions League năm 1999 với Juventus cũng khiến anh khó chịu.

"Những thứ như thế làm tôi khó chịu", Keane nói. "Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi người ta nói thế về mình. Nói thế thì khác gì khen người đưa thư giỏi... đưa thư".

Keane cũng thừa nhận anh đã khóc trong xe hơi sau khi bị tống ra đường. Nhưng cảm giác ủy mị chỉ tồn tại trong chốc lác bởi anh đã tự nói với bản thân rằng phải tiếp tục sống cuộc đời của mình. Keane cũng tin là anh có thể cống hiến cho M.U thêm vài năm nữa.

Cuối cùng, Keane nói rằng điểm mạnh nhất của Ferguson là "sự độc đoán", còn điểm yếu nhất của ông là "lòng trung thành". Ngay sau khi Ferguson nghỉ hưu, Keane đã mua vé mùa ở Old Trafford cho mình và con trai.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X