Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane đưa 2 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea lên mây

Thứ Năm 08/02/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho bộ đôi Chelsea, Enzo Fernandez và Moises Caicedo sau chiến thắng tại FA Cup trước Aston Villa. 

Chelsea bước vào trận đá lại vòng 4 tại Villa Park dưới áp lực rất lớn sau những thất bại liên tiếp ở Premier League, nhưng đoàn quân của Pochettino đã khiến những người chỉ trích họ phải im lặng khi giành chiến thắng 3-1, qua đó gặp Leeds United ở vòng 5. 

Conor Gallagher và Nicolas Jackson ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước 2-0 chỉ sau 21 phút, trước khi Enzo Fernandez giúp đội khách dẫn 3-0 chỉ sau 54 phút. Moussa Diaby sau đó ghi bàn danh dự cho đội bóng của Unai Emery. 

Roy Keane khen ngoi Enzo Fernandez va Moises Caicedo

Roy Keane khen ngợi Enzo Fernandez và Moises Caicedo

Huyền thoại MU, Roy Keane đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho bộ đôi Chelsea, Enzo Fernandez và Moises Caicedo sau chiến thắng tại FA Cup trước Aston Villa. Ông nói: “Rõ ràng đây là một đêm tuyệt vời với Chelsea. Họ mạnh mẽ, năng nổ và đầy chất lượng. Mọi thứ mà NHM mong muốn từ một chuyến làm khách đều được Chelsea thể hiện. 

Aston Villa chưa bao giờ gặp khó khăn như vậy trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Chelsea nhập cuộc tốt, ngày càng tự tin hơn, và rõ ràng khi bạn ghi bàn, bạn sẽ có được điều đó. Chúng tôi ca ngợi Aston Villa, chúng tôi nói về cuộc khủng hoảng ở Chelsea, nhưng những gì diễn ra trên sân nằm ngoài dự đoán của chúng tôi. 

Enzo Fernandez và Moises Caicedo rất xuất sắc. Hai người họ thống trị hàng tiền vệ, họ trông mạnh mẽ, tự tin, và ra quyết định rất chính xác. Tôi thực sự ấn tượng với những gì 2 tiền vệ của Chelsea thể hiện, họ đã cho giấy giá trị của mình”.

Về quả đá phạt trực tiếp của Enzo Fernandez, Keane tiếp tục: “Đó là một cú đá rất chất lượng, một cú đá phạt thật tuyệt vời. Ngay khi bóng rời khỏi chân của cậu ấy, mọi người đều nghĩ đến một bàn thắng, và nó đã trở thành sự thật”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X