Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane dự đoán về tương lai Casemiro 

Thứ Sáu 06/09/2024 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane tin tưởng Casemiro sẽ ở lại MU bất chấp phong độ đáng lo ngại, ông tin rằng Erik ten Hag đã sai lầm khi rút anh từ sớm trước Liverpool. 

Casemiro đã phải chịu đựng giai đoạn cuối mùa giải trước khó khăn khi hàng phòng ngự của MU liên tục gặp chấn thương, cầu thủ người Brazil này buộc phải chơi ở vị trí trung vệ do Harry Maguire, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof đều không thể ra sân.

Do chơi ở vị trí trái sở trường, anh mắc những sai lầm và phải nhận chỉ trích. Mùa này, Casemiro đã trở lại vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng anh vừa mắc 2 sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 0-3 của MU trước Liverpool.

Roy Keane du doan ve tuong lai Casemiro 
Roy Keane dự đoán về tương lai Casemiro 

Cú đúp của  Luis Diaz  đã mang về cho Liverpool lợi thế dẫn trước 2 bàn chỉ sau 42 phút và Casemiro phải chịu trách nhiệm chính cho cả hai pha lập công, hai lần để mất bóng. Ten Hag quyết định thay Casemiro bằng Toby Collyer vào giữa trận, nhưng sự thay đổi này không tạo ra nhiều khác biệt khi Mohamed Salah ấn định tỷ số 3-0 cho Liverpool ở phút 56.

Có tin đồn cho rằng Casemiro có thể sẽ được cho mượn tới Galatasaray trước thời hạn chuyển nhượng của Super Lig vào ngày 13 tháng 9, với các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ. Tuy nhiên, cựu đội trưởng huyền thoại của MU, Roy Keane vẫn chưa muốn loại bỏ Casemiro. Ông nói: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. Anh ấy sẽ đi đâu nữa, anh ấy chắc chắn sẽ ở đây cho đến tháng 1”.

Keane muốn Casemiro có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình bằng cách ở lại sân trong hiệp hai trận đấu với Liverpool. Ông nói thêm:

“Khi anh ấy bị thay ra vào giữa hiệp, tôi sẽ không nói rằng tôi cảm thấy thương hại anh ấy. Casemiro là một cầu thủ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, anh ấy mắc lỗi, nhưng chắc chắn anh ấy muốn nói với các đồng đội rằng hãy tin ở anh ấy, anh ấy muốn chuộc lỗi. Vì vậy tôi nghĩ Ten Hag đã sai lầm khi rút anh ấy ngay sau hiệp 1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X