Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổ

Thứ Hai 18/04/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông ủng hộ Liverpool đánh bại Chelsea, qua đó giành chức vô địch FA Cup mùa này.

Roy Keane tin Liverpool vô địch FA Cup mùa này


Liverpool đã đánh bại Man City 3-2 trong trận bán kết FA Cup trên sân Wembley, qua đó lọt vào trận chung kết. Đối thủ của Lữ đoàn đỏ ở trận đấu cuối cùng là Chelsea, đội đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0 ở trận bán kết còn lại. Đây là lần thứ 2 Chelsea và Liverpool đụng độ trong một trận chung kết ở mùa giải năm nay.
 
Tuchehel và Klopp đối đầu trong trận chung kết FA Cup mùa này

Tuchehel và Klopp đối đầu trong trận chung kết FA Cup mùa này


Vào cuối tháng 2 vừa qua, 2 đội bóng kể trên gặp nhau trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, Liverpool đã thắng để có danh hiệu đầu tiên mùa này. Sau chiến thắng trước Crystal Palace, dàn sao Chelsea quyết tâm phục thù.

Tuy nhiên, huyền thoại MU - Roy Keane tin rằng đội bóng của Klopp sẽ thêm một lần khiến đại diện của thành London đau khổ. Ông nói: “Tôi nghĩ đội hình của Liverpool bây giờ mạnh hơn so với Man City. Tôi nghĩ vậy. Chất lượng hơn từ băng ghế dự bị, đặc biệt là các cầu thủ tấn công của họ”.

“Tôi nghĩ chúng ta đã thấy điều đó ngày hôm qua. Đội hình của Liverpool tốt hơn, và họ xứng đáng vào chơi trận chung kết FA Cup mùa này. Bất kỳ đội bóng nào muốn đánh bại Liverpool ở thời điểm hiện tại đều phải nỗ lực rất nhiều”.

“Tôi thấy họ sắc sảo, mạnh mẽ, đội hình tuyệt vời, người quản lý tuyệt vời. Chelsea cũng được đánh giá cao, nhưng tôi tin Liverpool sẽ giành chức vô địch FA Cup mùa này. Tôi vẫn đánh giá đội bóng của Klopp cao hơn CLB do Tuchel dẫn dắt”.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)
Gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp để giành vé vào chung kết cúp FA. Thầy trò...
Người hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo LiverpoolNgười hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek – một trong hai người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace đã lên tiếng cảnh báo Liverpool.
10 con số đặc biệt sau trận Chelsea 2-0 Crystal Palace10 con số đặc biệt sau trận Chelsea 2-0 Crystal Palace
Trận đấu Chelsea vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng khi cuộc đọ sức trên sân Wembley khép...
Tuchel giải thích lí do để Lukaku dự bịTuchel giải thích lí do để Lukaku dự bị
HLV của Chelsea chia sẻ lí do ông để Lulaku trên ghế dự bị trong trận gặp Crystal Palace.
Tuchel nổi cáu, mắng xối xả Jorginho ngay trên sânTuchel nổi cáu, mắng xối xả Jorginho ngay trên sân
Giữa hiệp 1 trận trận Chelsea vs Crystal Palace, tiền vệ Jorginho sau tình huống để mất bóng đã khiến HLV Thomas Tuchel nổi trận lôi đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X