Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane dự đoán đội vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này?

Thứ Năm 07/01/2021 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định từ huyền thoại MU, Roy Keane thì Tottenham đủ khả năng đánh bại Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.

Tottenham đủ khả năng đánh bại Man City


Vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức khép lại. Theo đó, Man City và Tottenham là những đội giành vé vào chơi trận chung kết. Spurs dễ dàng đánh bại Brentford với tỷ số 2-0 trên sân nhà, trong khi đó Man xanh hạ Man đỏ cũng với tỷ số tương tự ở sân Old Trafford.
 
Roy Keane dự đoán trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 202021 hình ảnh

Tottenham và Man City gặp nhau trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh


Trận đấu chung kết giữa Man City và Tottenham sẽ diễn ra tại sân Wembley. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào tháng 4 chứ không phải cuối tháng 2 như mọi năm. Mourinho và Pep lại đối đầu nhau trong một trận đấu quan trọng.

Theo nhận định từ huyền thoại MU, Roy Keane thì Tottenham đủ khả năng đánh bại Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21. Ông nói:

"Tất nhiên, Man City là một đội bóng mạnh, đánh bại họ chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, tôi cho rằng Tottenham của Mourinho không có lý do gì phải lo sợ cả. Tôi tin chắc rằng Mourinho sẽ để đội bóng của mình chơi phòng ngự phản công.

"Họ từng làm điều đó trước đây và có được kết quả khả quan trước Man City, vì thế Tottenham không có gì phải sợ hãi cả. Ngoài ra, Kane và Son đều là những cầu thủ tấn công hàng đầu, họ có thể tận dụng cơ hội dù bên kia chiến tuyến là ai."

"Tôi tin rằng Tottenham sẽ đánh bại Man City trong trận đấu cuối cùng. Đã đến lúc họ giành được một danh hiệu. Trong nhiều năm qua, Spurs đã bỏ lỡ nhiều cơ hội giành danh hiệu, nhưng tôi tin rằng mùa giải năm nay Mourinho sẽ thay đổi điều đó".
Hojbjerg báo tin vui sau chấn thương rợn ngườiHojbjerg báo tin vui sau chấn thương rợn người
Hojbjerg không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng sau pha va chạm với Dasilva sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Brentford.
Pochettino cướp Christian Eriksen trước mũi ArsenalPochettino cướp Christian Eriksen trước mũi Arsenal
Tân HLV của PSG, Pochettino đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen về đội bóng nước Pháp. Hiện Arsenal cũng đang quan tâm cựu sao Tottenham.
Mourinho: “Son là người đặc biệt của Tottenham”Mourinho: “Son là người đặc biệt của Tottenham”
Jose Mourinho đã gọi Son Heung-min là cầu thủ đặc biệt sau khi góp công giúp Tottenham lọt vào trận chung kết Carabao Cup với chiến thắng Brentford 2-0 vào đêm...
Tottenham trả giá đắt sau chiến thắng trước BrentfordTottenham trả giá đắt sau chiến thắng trước Brentford
Tiền vệ Emile Hojbjerg dính chấn thương sau pha vào bóng của Dasilva bên phía Brentford, NHM Spurs đang lo ngại cầu thủ 25 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu dài...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X