Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Năm 14/07/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United - Roy Keane đã đưa Manchester City trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

Roy Keane đánh giá cao Man City

Mùa giải vừa qua, Man City và Liverpool tạo ra cuộc đua song mã tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cuối cùng, Man xanh là đội vô địch, họ nhiều hơn Lữ đoàn đỏ 1 điểm. Hè 2022, cả 2 đội bóng này tiếp tục có những tân binh chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh.

Man City đã chiêu mộ Haaland và Kalvin Phillips, trong khi đó Liverpool có Nunez với giá 100 triệu euro. Những đội bóng còn lại như Chelsea, Tottenham và Arsenal đã ký hợp đồng với một số cầu thủ ấn tượng trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool.

 

Haaland va Nunez toi Man City va Liverpool o He 2022
Haaland và Nunez tới Man City và Liverpool ở Hè 2022

Mới nhất, Huyền thoại của Manchester United - Roy Keane đã đưa Manchester City trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Ông nói với Sky Bet: “Tôi không nghĩ các đội bóng còn lại sẽ thu hẹp khoảng cách với Man City”.

“Tôi nghĩ đội bóng của Pep Guardiola sẽ có một mùa giải dễ dàng hơn mùa trước. Họ có một đội hình tốt, họ còn có thêm những sự bổ sung tuyệt vời. Họ chiêu mộ Haaland, một tiền đạo không thể tin được. Họ được dẫn dắt bởi Pep Guardiola, một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất”.

“Tôi vẫn cho rằng Man City và Liverpool khác biệt so với phần còn lại của Ngoại hạng Anh mùa tới, họ vẫn sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch và Man City sẽ lên ngôi vào cuối mùa”.

Đội bóng cũ của Keane, MU đang có sự thay đổi lớn trong mùa Hè này với sự xuất hiện của Erik ten Hag, cùng với đó là sự ra đi của nhiều cầu thủ. Họ cũng tích cực đàm phán đưa về những tân binh chất lượng. Roy Keane nói về Quỷ đỏ, ông cho biết:

“Chắc chắn Ten Hag sẽ được cấp tiền mua cầu thủ ở Hè năm nay, nhưng tôi vẫn không thấy MU có thể cạnh tranh với Liverpool và Man City ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X