Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane dự đoán bất ngờ về Raheem Sterling ở Euro 2020

Thứ Năm 10/06/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane mới đây đã đưa ra dự đoán về phong độ của tiền đạo Raheem Sterling của VCK Euro 2020.

Raheem Sterling chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua


Mùa giải vừa qua, Man City vô địch cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh, họ cũng vào tới trận chung kết Champions League nhưng để thua 0-1 trước Chelsea. Nhiều ngôi sao của Man xanh chơi nổi bật, trong đó phải kể đến trung vệ Ruben Dias hay cặp tiền vệ Kevin de Bruyne - İlkay Gundogan.
Jesus Sterling

Sterling chơi không tốt ở mùa giải vừa rồi


Ở chiều ngược lại, nhiều cầu thủ của Man City gây thất vọng, trong đó đặc biệt phải kể đến tiền đạo Raheem Sterling. Ngôi sao sinh năm 1994 ra sân 31 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi 10 bàn. Trong những trận đấu quan trọng của đội chủ sân Etihad anh đều gây thất vọng.

Thậm chí NHM đã chỉ trích HLV Pep Guardiola vì để Raheem Sterling đá chính trong trận chung kết Champions League. Đó là trận đấu mà cầu thủ 27 tuổi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số ở những phút đầu trận, sau đó anh “mất tích” trong thời gian còn lại của trận đấu.

Thậm chí tương lai Sterling còn đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo báo chí Anh, Man City muốn đổi Sterling và Jesus lấy Harry Kane của Tottenham. Tờ Mirror thì cho rằng Arsenal muốn mua trả góp cựu cầu thủ của Liverpool. Pháo thủ muốn tăng cường chất lượng hàng công để cạnh tranh danh hiệu. Họ sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Man City.

Hiện Raheem Sterling đang tập trung cùng ĐT Anh dự VCK Euro 2020. Mặc dù chơi không tốt trong màu áo Man City, nhưng tiền đạo này vẫn được HLV Gareth Southgate đảm bảo vị trí ở ĐTQG.


Roy Keane tin Sterling bùng nổ ở Euro 2020


Với phong độ không tốt của Sterling ở mùa giải vừa rồi, nhiều người không đánh giá cao khả năng bùng nổ của tiền đạo này ở Euro 2020. Mới đây, trong cuộc khảo sát trên tờ The Sun, NHM Tam sư ủng hộ Harry Kane, Jack Grealish và Phil Foden sát cánh trên hàng công. Trong khi đó, Raheem Sterling, Marcus Rashford và Jadon Sancho đều ngậm ngùi ngồi dự bị.
Roy Keane dự đoán bất ngờ về Raheem Sterling ở Euro 2020

Roy Keane dự đoán bất ngờ về Raheem Sterling ở Euro 2020


Mới nhất, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên HITC, huyền thoại MU – Roy Keane đã có những chia sẻ liên quan đến phong độ của Sterling ở VCK Euro 2020. Ông nói:

“Raheem Sterling có 10 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, đó không phải con số quá tệ. Nhưng người ta vẫn chỉ trích cậu ấy, bởi họ đặt ra những tiêu chuẩn rất cao dành cho cầu thủ này. Bây giờ, cậu ấy dường như không được chú ý quá nhiều. Mọi người đang dồn vào Jack Grealish hay Phil Foden. Và tôi tin đây là cơ hội để Sterling bùng nổ”.

“Cậu ấy có lẽ đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Tôi nghĩ Sterling sẽ là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Anh ở Euro 2020. Tôi cũng đánh giá cao Marcus Rashford. Những chàng trai này đã sẵn sàng bùng nổ. Gareth Southgate chắc chắn thích sử dụng Rashford và Sterling.”
“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”
Kyle Walker khẳng định Pep Guardiola không phải là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại của Man City trước Chelsea tại chung kết Champions League.
Góc Man City: Bán Bernardo Silva mua Jack GrealishGóc Man City: Bán Bernardo Silva mua Jack Grealish
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish ở Hè 2021, họ có thể bán Bernardo Silva để dọn đường đón cầu thủ của Aston Villa.
Pep dự đoán phong độ của Aguero và Eric Garcia tại BarcaPep dự đoán phong độ của Aguero và Eric Garcia tại Barca
Sergio Aguero và Eric Garcia lần lượt rời Man City tới Barca ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Pep Guardiola cũng dự đoán phong độ của hai cầu thủ...
Pep chính thức yêu cầu Man City mua Jack GrealishPep chính thức yêu cầu Man City mua Jack Grealish
Pep Guardiola đã đề đạt với BLĐ Man City về nguyện vọng muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X