Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea LẠI mắc sai lầm, huyền thoại Roy Keane đòi tống cổ ngay tức khắc

Thứ Bảy 20/06/2020 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Roy Keane đã chỉ trích thủ môn De Gea rất gay gắt.
 

De Gea nên bắt taxi mà về nhà

 

Có chuyến làm khách khó khăn trước Tottenham, thầy trò Solskjaer đã giành được một tỷ số hoà chung cuộc. Tuy vậy, đây vẫn là một điều đáng tiếc, vì Man United vẫn là đội được đánh giá cao hơn trước cuộc so tài.
 
Và nguyên nhân không nhỏ khiến Quỷ đỏ phải căng sức lên tìm kiếm bàn gỡ hoà, đó là họ đã nhận bàn thua một cách rất ngớ ngẩn. 3 cầu thủ MU không thể ngăn được Steven Bergwijn đột phá rồi tung cú dứt điểm quyết đoán phút 27. Chia sẻ về tình huống này, huyền thoại Roy Keane cho rằng lỗi thuộc về David De Gea.
 
Cựu danh thủ MU gay gắt trên BBC: “Tôi bị sốc vì bàn thua đó. Tôi đã theo dõi bóng đá rất nhiều trong những năm qua và để nghĩ rằng pha đó cũng thủng lưới, tôi thực sự phẫn nộ.

Roy Keane đòi tống cổ De Gea sau trận hoà Tottenham hình ảnh

De Gea không thể cản phá cú sút của Bergwijn


Tôi không thể tin nổi đó là Man United. Luke Shaw nhảy lên đánh đầu rồi sau đó chạy lên trên. Tôi cũng phát ngán khi Maguire, một tuyển thủ quốc gia có thể xử lý như vậy. Và De Gea, tôi đến ốm chết với cậu ta.

Tôi sẽ trừng phạt De Gea ngay giờ nghỉ giữa trận và cho cậu ta ăn đấm. Đó là một tình huống cứu thua ở tiêu chuẩn quốc tế? Tôi thực sự bối rối vì điều đó.

Maguire và De Gea, tôi sẽ không để họ lên xe bus của đội sau trận, tự bắt taxi mà về Manchester hay muốn làm gì thì làm. Chúng tôi đang cố gắng để lọt vào Top 4, hãy quên việc cạnh tranh danh hiệu đi.

Tôi thực sự sốc và tức giận. Họ nên tự treo cổ trong nỗi hổ thẹn này.”

Thong so tran dau Tottenham 1-1 MU

Thông số trận đấu Tottenham 1-1 MU

 

Biến các hậu vệ MU thành gã hề, Steven Bergwijn đi vào lịch sử Spurs
Cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn mở tỷ số cho Tottenham trước MU, ngôi sao người Hà Lan đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.
MU được trọng tài ưu ái nhiều nhất giải Ngoại hạng
Giành được kết quả hoà trên sân nhà Tottenham, Man United tiếp tục nối dài mạch bất bại, cũng như khẳng định họ là đội bóng son nhất Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X