Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man City

Thứ Bảy 06/11/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông không hài lòng với quyết định sử dụng Fred của ông thầy người Na Uy.

Roy Keane tức giận với Solskjaer


MU dù có lợi thế sân nhà nhưng chơi bạc nhược trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ chỉ cầm bóng có 32%, dứt điểm 5 lần và 1 trong số đó đi trúng đích, khiêm tốn hơn hẳn 16 pha hãm thành và 5 trúng khung thành của đội khách.
 
MU để thua 0-2 trước Man City

MU để thua 0-2 trước Man City


Với sự thua thiệt hoàn toàn, MU chấp nhận thua 0-2. Với kết quả này, họ đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi vị trí thứ 5 trên BXH. Thất bại trước Man City khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer tăng lên đáng kể, khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông nói: "Nếu Ole bước vào đây bây giờ, tôi sẽ túm lấy ông ấy và hỏi: Tại sao ông luôn tin tưởng mù quáng vào Fred, thực sự cậu ấy đã chơi quá tệ. Tôi không còn lời nào để nói về cậu ấy nữa”.

“Solskjaer có nhiều lựa chọn tốt hơn Fred nhưng không sử dụng, tôi không hiểu ông ấy nghĩ gì. Tôi thực sự thất vọng với màn trình diễn của MU ngày hôm nay, và họ nên cảm thấy may mắn khi chỉ thua với tỷ số 0-2”.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng khi đội nhà không thể giành điểm. Ông thầy người Na Uy tiếp tục từ chối từ chức, ông khẳng định MU có những cầu thủ để trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệ
Với màn trình diễn tệ hại trước Man City, bộ đôi hậu vệ của MU là Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man City
Kết quả MU vs Man City không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Cười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thất bại của MU trước Man CityCười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thất bại của MU trước Man City
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City trên sân nhà Old Trafford, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau những bức ảnh chế về thất bại của...
Solskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệmSolskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệm
Rio Ferdinand tin rằng phòng thay đồ của MU đang thiếu một người giàu kinh nghiệm để giúp Ole Gunnar Solskjaer trong hành trình giành chức vô địch Premier...
Mason Greenwood xứng đáng đá chính trước Man City hơn Marcus RashfordMason Greenwood xứng đáng đá chính trước Man City hơn Marcus Rashford
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU - Gary Neville. Ông cho rằng dù Marcus Rashford có đạt thể trạng tốt nhất thì Mason Greenwood vẫn xứng đáng đá chính hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X