Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: ‘Đã từ rất lâu rồi, Old Trafford mới rộn ràng đến thế!’

Thứ Ba 10/03/2020 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Roy Keane, đã lâu Man United mới lại khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích như trận thắng Man City 2-0.

Cuối tuần qua, Man United đã thắng thuyết phục Man City 2-0 ở vòng 29 Premier League. Xuyên suốt trận đấu, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện tinh thần chiến đấu đầy hăng say.

2 bàn thắng của Anthony Martial và Scott McTominay đã giúp MU có lần thứ 3 hạ Man City sau 4 lần đối đầu mùa này trên mọi mặt trận. Dù họ vẫn chỉ có vị trí thứ 5 với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea, cựu danh thủ Roy Keane không giấu được sự hãnh diện.

Roy Keane ‘Đã từ rất lâu rồi, Old Trafford mới rộn ràng đến hình ảnh
MU mới giành chiến thắng 2-0 trước Man City

Keane chia sẻ rằng đã lâu mới lại thấy đám đông ở sân vận động bóng đá Old Trafford vui mừng đến vậy trong một trận đấu của Quỷ đỏ. “Ở trận đấu vừa qua, Man City vẫn kiểm soát bóng nhỉnh hơn như thường lệ, song MU không bị tác động bởi điều đó”,
cựu tuyển thủ CH Ireland nói.

“Man City dù có nhiều mũi công nhưng không có nhiều tình huống sắc nét, không có cú dứt điểm nào đáng chú ý. MU đã xử lý tình huống trơn tru. Dường như người hâm mộ trên sân đã góp sức phần nào cho họ trong màn trình diễn tuyệt vời này.”

“Có sự thúc đẩy lớn từ phía sau và bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 mang lại cảm giác thật đặc biệt. Tôi đã không thực sự thấy bầu không khí tuyệt vời như vậy trong một thời gian dài.”


Thông qua chiến thắng Man City, Keane tin rằng MU đã chứng minh họ có thể cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn. Ông nói tiếp: “Tôi nghĩ mục tiêu của Solskjaer là đưa MU phục hồi và trở lại đỉnh cao sớm nhất có thể.”

“Màn trình diễn vừa qua là miễn chê. Đối với tôi, họ thể hiện rất nhiều niềm tự hào, rất nhiều tinh thần. Thật tuyệt khi có mặt trên sân Old Trafford chứng kiến trận đấu đó. Tôi thực sự rất thích thú.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X