Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Công việc của tôi là giúp MU giành danh hiệu"

Thứ Ba 24/03/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cả sự nghiệp gắn bó với Man United, tiền vệ Roy Keane không thường xuyên ghi bàn. Nhưng liệu cầu thủ này có cần phá lưới đối thủ để trở thành huyền thoại?
 

Roy Keane chia sẻ về việc ghi bàn

 

Trong một chương trình truyền hình mới đây, cựu danh thủ Roy Keane đã giao lưu với Gary Neville và Jamie Carragher. Khi được hỏi liệu có tiếc nuối vì số bàn thắng ghi được quá ít, đội trưởng huyền thoại MU đã thẳng thừng nói không.
 
Keane cho biết: “Hoàn toàn không. Công việc của tôi không phải ghi bàn, mà là đảm bảo đội bóng không nhận thất bại, công việc của tôi là giành chức vô địch. Trước đó, tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng, nhưng nhiệm vụ đó đã kết thúc và khi chơi cho MU, tôi tập trung bảo vệ bộ tứ hậu vệ và đọc trận đấu.

Roy Keane Công việc của tôi là giúp MU giành danh hiệu hình ảnh

Roy Keane: Nhiệm vụ của tôi không phải ghi bàn


Trong những buổi tập, tôi ghi bàn rất nhiều. Nhưng đến khi trận đấu diễn ra, tôi nhường công việc đó cho các chân sút và những tiền vệ như Scholes, Giggs hay Beckham.”

Chia sẻ về kỷ niệm đè bẹp Arsenal 6-1 vào năm 2001, Roy Keane tiếp tục: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng vô địch của Man United. Chúng tôi cực kỳ tự tin, vì toàn đội đã chơi rất nỗ lực.

Ngày hôm đó, Dwight Yorke đã lập một cú hattrick và anh ấy là một cầu thủ phi thường. Yorke có thể làm được tất cả mọi thứ, ghi bàn, xây dựng lối chơi, rê dắt, di chuyển thông minh, một tiền đạo toàn diện. Thật tuyệt vời khi được chơi cùng 4 tiền đạo hàng đầu. Họ có thể độc lập tác chiến và phối hợp với nhauu rất tốt.”

Mata tiết lộ vai trò quan trọng trong phòng thay đồ MU
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng tiết lộ vai trò then chốt của anh trong phòng thay đồ MU là chào đón những tân binh cũng như những cầu thủ trẻ tới đội một.
Học Jovic trốn cách ly về quê, vì sao Higuain vẫn được châm chước?
Anh trai của tiền đạo Juventus đã tiết lộ lý do chính đáng cho việc trốn cách ly ở Ý để trở về quê nhà Argentina trong thời điểm phức tạp hiện tại.
NÓNG: HLV Arteta thông báo đã được chữa khỏi Covid-19
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta vừa lên tiếng khẳng định mình đã hoàn toàn bình phục sau khi bị phát hiện nhiễm virus Covid-19 cách đây không lâu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X