Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane có vài lời nhắn gửi đến Hakim Ziyech

Thứ Ba 25/01/2022 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng tiền vệ Hakim Ziyech cần phải duy trì sự ổn định nếu muốn được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea.

Roy Keane nói về Hakim Ziyech


Ở trận đấu với Tottenham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Hakim Ziyech đã mở tỷ số bằng một nỗ lực tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm. Cú đá của cầu thủ người Ma-Rốc khiến thủ môn Hugo Lloris không thể cản phá. Đây là lần đầu tiên Ziyech ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League. Trước đó anh cũng ghi bàn trước Brighton. 
 
Roy Keane nói về Hakim Ziyech

Roy Keane nói về Hakim Ziyech


Cầu thủ sinh năm 1992 đang có chuỗi 3 trận đá chính liên tiếp trong màu áo Chelsea. Sau khi khởi đầu mùa giải không ấn tượng, cầu thủ 29 tuổi đang chứng tỏ khả năng với Thomas Tuchel. Với phong độ hiện tại thật khó để loại cựu sao Ajax ra khỏi đội hình thi đấu. 

Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Hakim Ziyech cần phải duy trì sự ổn định nếu muốn được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ông nói: “Ziyech đang chơi tốt trong thời gian gần đây, cậu ấy có 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất. Nếu cứ đá thế này thật khó để Tuchel loại bỏ Ziyech”.

“Tôi cho rằng vấn đề lớn nhất với Ziyech là sự ổn định. Nếu cậu ấy tỏa sáng trong nhiều trận liên tiếp, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ không thể thay thế ở sân Stamford Bridge. Để có thể đá chính ở một đội bóng lớn, sự ổn định luôn là ưu tiên hàng đầu”. 

Trong khi đó, cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink tin rằng Ziyech có tố chất để trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London.
Barca mang tin buồn đến cho MU và ChelseaBarca mang tin buồn đến cho MU và Chelsea
Những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo, cầu thủ được MU và Chelsea quan tâm.
Barca tính chiêu mộ đội trưởng ChelseaBarca tính chiêu mộ đội trưởng Chelsea
BLĐ Barca cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta từ Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Thiago Silva chỉ ra vấn đề của ChelseaThiago Silva chỉ ra vấn đề của Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, trung vệ Thiago Silva tuyên bố đội bóng thành London cần làm tốt hơn nhiệm vụ phòng thủ.
Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea...
Lukaku tiếp tục “tịt ngòi”, Thomas Tuchel nói gì?Lukaku tiếp tục “tịt ngòi”, Thomas Tuchel nói gì?
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những chia sẻ về tiền đạo Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X