Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane có vài lời nhắn gửi đến Erik ten Hag

Thứ Tư 20/07/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane tin rằng MU cần tiếp tục hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về thêm 4 bản hợp đồng nữa.

Đến thời điểm hiện tại, MU đã ký hợp đồng với tiền vệ Christian Eriksen và các hậu vệ Tyrell Malacia và Lisandro Martinez vào mùa Hè này. Kế hoạch mua sắm của Man đỏ vẫn chưa dừng lại. Họ đã đưa De Jong của Barca trở thành mục tiêu hàng đầu.

Đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với Barca về thương vụ này, họ chấp nhận chi 85 triệu euro tiền chuyển nhượng. Bây giờ, Man đỏ đang đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Hà Lan. MU cũng muốn chiêu mộ thêm cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax.

 

Roy Keane noi ve chuyen nhuong MU
Roy Keane nói về chuyển nhượng MU

Trong trường hợp Cristiano Ronaldo rời đi, MU sẽ phải mua thêm tiền đạo mới. Huyền thoại MU – Roy Keane tin rằng MU cần tiếp tục hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về thêm 4 bản hợp đồng nữa. Ông nói:

"Tôi nghĩ MU cần thêm nhiều bản hợp đồng mới, trong đó đặc biệt ưu tiên nâng cấp tuyến giữa. Họ cần một số cầu thủ chất lượng hàng đầu ở khu vực giữa sân. Họ cần một sự hiện diện thể chất, một nguồn năng lượng. Đó là nơi tôi sẽ muốn điều chỉnh."

“MU cũng cần thêm tiền đạo, họ cần một hậu vệ cánh ở đẳng cấp cao, và  tôi cũng không bị thuyết phục với thủ môn."

Phát biểu của Roy Keane khiến không ít người bất ngờ bởi David de Gea là càu thủ chơi ổn định nhất của MU mùa giải vừa rồi, phong độ cao của anh khiến Dean Henderson thậm chi đã phải rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X