Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chửi nhau với fan MU

Thứ Hai 08/11/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng rõ vì lý do gì, huyền thoại Roy Keane lại gây gổ với một CĐV Man United ngay sau thất bại trước Man City.

Keane nổi giận với fan Quỷ đỏ

Bước ra khỏi SVĐ Old Trafford sau trận derby Manchester, cựu danh thủ Roy Keane đã gặp gỡ một vài CĐV Man United và ký tặng áo đấu. Tuy nhiên ngay lập tức, cả 2 đã gây gổ và huyền thoại MU đã bị gọi là “thằng đàn bà chính hiệu”.

Trong đoạn video ghi lại, một fan MU đã nói với Roy Keane: “Ông là huyền thoại của đội bóng này đấy!”

Đáp lại, Keane nổi giận: “Thế tôi phải làm gì bây giờ? Đi xung quanh chỗ này cả ngày để ký tặng à? Mà tôi đã ký tặng rồi đấy thôi.”

Roy Keane chửi nhau với fan MU
Roy Keane tranh cãi gay gắt với fan MU

CĐV trên tiếp tục: “Tại sao ông lại cư xử như vậy?”

Keane: “Như nào? Như nào? Tôi đã làm gì chứ?

CĐV: “Ông đích thực là một thằng đàn bà!”

Keane: “Ồ, bởi vì ông say khướt và họ (MU) mới nhận thất bại nên ông mới nổi khùng như thế à? Có vấn đề gì với tôi sao? Ông đã uống bao nhiêu rồi? Để tôi đoán nhé, 1 lít à? Nói với lũ bạn của ông là đừng gào mồm lên với tôi.” 

Trước đó, Roy Keane thường xuyên chỉ trích các cầu thủ Man United sau những thất bại với tư cách một BLV. Cựu danh thủ người CH Ireland mới nhất đã hướng mũi dùi vào Fred và McTominay, gọi họ là những cầu thủ tầm trung và không đủ trình khoác áo Quỷ đỏ. Có lẽ đó là một phần lý do khiến nhiều fan MU tỏ ra khó chịu với huyền thoại này.

Đoạn video Roy Keane tranh cãi với fan MU

video

 

Cuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnhCuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnh
Kết thúc vòng 11 Premier League với thất bại bạc nhược trước Man City, trung vệ Harry Maguire đã có động thái trên mạng xã hội.Kết thúc vòng 11 Premier League...
Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby ManchesterPep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester
HLV Pep Guardiola cho rằng việc MU đá phòng ngự phản công trước Man City khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo không có nhiều bóng để dứt điểm.
NHM MU tức điên người với Bruno FernandesNHM MU tức điên người với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bất ngờ đăng ảnh sao trẻ Arsenal - Gabriel Martinelli ăn mừng khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X