Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU sỉ nhục Kyle Walker là "thằng đần"

Thứ Hai 09/11/2020 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khiến Man City chịu penalty trước Liverpool, hậu vệ Kyle Walker đối mặt những lời chỉ trích không thương tiếc từ cựu danh thủ Roy Keane.

Kyle Walker bị sỉ nhục

Phút 12 trận đấu giữa Man City vs Liverpool, Kyle Walker phạm lỗi với Mane trong vòng cấm. Trọng tài cho The Kop được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Salah không mắc sai lầm nào ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool.

Cựu danh thủ Roy Keane thẳng thắn chỉ trích Kyle Walker khi khiến đội nhà phải chịu phạt đền. Cựu tiền vệ MU không ngần ngại sỉ nhục số 2 của Man City là "thằng đần" ngay trên sóng truyền hình:

"Tình huống Mane đem về cho Liverpool quả penalty ư? Vì cậu ấy đối mặt với một thằng đần. Mọi người cứ bảo Kyle Walker chơi tốt. Tôi chẳng thấy điều ấy. Cậu ấy chơi bóng như vừa bị tai nạn xe hơi vậy!"

 Kyle Walker bị sỉ nhục là thằng đần hình ảnh
Tình huống Kyle Walker phạm lỗi với Mane.

Trong quãng thời gian còn lại, Man City dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ có được thêm 1 bàn thắng của Gabriel Jesus. The Citizens cuối hiệp 1 thậm chí cũng được hưởng 1 quả penalty nhưng De Bruyne dứt điểm ra ngoài.

Chung cuộc, Man City để Liverpool cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, đoàn quân của Pep Guardiola xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 12 điểm sau 7 trận.

Mohamed Salah cân bằng thành tích của Fernando Torres
Tiền đạo Mohamed Salah mở tỷ số cho Liverpool trước Man City, anh đã cân bằng thành tích với Fernando Torres và Robbie Fowler.
De Bruyne sút penalty thảm họa trong trận gặp Liverpool
Phút 41 trận gặp Liverpool, De Bruyne bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 cho Man City khi thực hiện không thành công quả penalty.
Bất phân thắng bại với Man City, Liverpool mất ngôi đầu
Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool (23h30 ngày 8/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Man City đang gặp rất nhiều vấn đề khi hàng phòng ngự chưa bao giờ mang lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X