Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chuẩn bị 15 triệu bảng cho "chuyến vớt"

Thứ Ba 19/08/2008 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Roy Keane của Sunderland đã "cầm sẵn" trong tay số tiền 15 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán trong những nỗ lực đưa Anton Ferdinand, Benni McCarthy và Michael Ball về với The Light, trong khi thị trường chuyển nhượng chuẩn bị đóng cửa.


Anton Ferdinand, một trong những mục tiêu của Sunderland

Hiện nay, cựu thủ quân của MU đã nhận được cái gật đầu từ phía Alan Curbishley về thương vụ với trung vệ Anton Ferdinand. Ông sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi với cái giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, Roy Keane vẫn phải chờ quyết định của Ferdinand trong vòng 48 giờ tới.

Bên cạnh đó, HLV người CH Ailen còn đưa vào danh sách những mục tiêu ở giai đoạn cuối của mùa chuyển nhượng năm nay cái tên McCarthy của Blackburn Rovers. Roy Keane đã tăng số tiền cho CLB chủ sân Ewood Park lên 6 triệu bảng, sau khi bị từ chối cái giá 5 triêu bảng ông đưa ra hôm thứ 6 tuần trước.

Thêm hai cầu thủ nữa của thành Manchester lọt vào tầm ngắm của ông chủ sân The Light. Đó là Michael Ball của Man City với cái giá 1 triệu bảng và Mikael Silvestre năm nay đã 31 tuổi hiện đang khoác áo MU. Nếu những bản hợp đồng này thành hiện thực, tổng số tiền mà Roy Keane sử dụng để mua sắm trong vòng 2 năm qua sẽ lên đến con số 70 triệu bảng.

Không chỉ có những cái tên nhiều khả năng sẽ đến, sân The Light cũng sắp sửa chia tay một câu thủ của mình. Đó là tiền vệ 26 tuổi, Dean Whitehead. Cầu thủ này đang là mục tiêu chuyển nhượng của Fulham, Middlesbrough và Stoke City.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X