Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chọn đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại: Không Rio và Scholes

Thứ Ba 03/05/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane mới đây đã chọn ra đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại, trong đó không có chỗ cho Paul Scholes hay Rio Ferdinand.
Bình luận trên Sky Sports trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brentford, huyền thoại Quỷ đỏ - Roy Keane đã chọn ra đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh đã chọn Peter Schmeichel ở vị trí thủ môn, thay vì tin tưởng David de Gea hay Edwin van der Sar. 
 
Roy Keane chọn đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại

Roy Keane chọn đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại


Gary Neville được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, bên cánh đối diện là Denis Irwin. Chọn trung vệ là nhiệm vụ khó khăn nhất của Keane, và cuối cùng anh chọn Jaap Stam và Gary Pallister, như thế có nghĩa là Rio Ferdinand không được cựu đội trưởng của MU tin tưởng. 

Hàng tiền vệ của Keane cũng có cảm giác mạnh mẽ của những năm 1990, với Bryan Robson và Paul Ince. Keane đã bỏ qua Paul Scholes. Cặp đôi Ryan Giggs và David Beckham được lựa chọn ở hai bên cánh, Keane khẳng định lựa chọn 2 cầu thủ này là dễ dàng nhất. 

Trên hàng công, Wayne Rooney chơi bên cạnh Ronaldo. Hai cầu thủ này từng mang về cho Man đỏ chức vô địch Champions League ở mùa giải 2007/08. Keane đã bỏ qua huyền thoại người Pháp Eric Cantona hay Ruud van Nistelrooy, những người cũng đóng góp rất nhiều vào thành công của MU trong quá khứ.

Trong số những người được Roy Keane lựa chọn, duy nhất Ronaldo còn đang thi đấu cho MU. Ngôi sao người Bồ trở lại sân Old Trafford ở Hè năm ngoái. Anh vừa có bàn thắng thứ 23 trên mọi mặt trận, và là bàn thứ 18 ở Premier League.
Nemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old TraffordNemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old Trafford
Nemanja Matic và Juan Mata và đã chơi trận đấu cuối cùng cho MU tại Old Trafford, ở Hè 2022 họ sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Cristiano Ronaldo nói về tương lai sau chiến thắng trước BrentfordCristiano Ronaldo nói về tương lai sau chiến thắng trước Brentford
Tiền đạo Cristiano Ronaldo nói rằng thời gian của anh ở MU vẫn chưa kết thúc, ngôi sao người Bồ muốn tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Ralf Rangnick bị chỉ trích dữ dộiRalf Rangnick bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích HLV Ralf Rangnick vì vừa làm cố vấn cho MU lại vừa dẫn dắt ĐT Áo.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng, Juan Mata và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-0 BrentfordNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-0 Brentford
Trận đấu MU vs Brentford đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X