Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ còn thiếu chút nữa là trở nên hoàn hảo

Thứ Bảy 25/04/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về đội bóng cũ, cựu danh thủ Roy Keane đã có những đóng góp để HLV Solskjaer có thể tham khảo.


Roy Keane muốn MU bổ sung vị trí này

 

Trước khi giải đấu tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, Quỷ đỏ đang có chuỗi trận ấn tượng với 11 trận bất bại liên tiếp. Cộng thêm những sự bổ sung chất lượng ở phiên chợ mùa đông như Fernandes và Ighalo, Man United hoàn toàn có thể đạt được những mục tiêu cuối mùa bóng.
 
Chia sẻ về CLB cũ, huyền thoại Roy Keane cho biết: “Họ đang làm thực sự tốt trong những trận gần đây, có những yếu tố tích cực. Trong trường hợp Pogba và Rashford sớm trở lại, MU sẽ có cú hích lớn.

Roy Keane MU chỉ còn thiếu chút nữa là trở nên hoàn hảo hình ảnh

Roy Keane ấn tượng với những gì MU đang thể hiện


Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài để MU có thể đuổi kịp Liverpool hay Man City. Những dấu hiệu bắt đầu ổn trong 6-12 tháng vừa qua, còn các tân binh cũng dần tiến bộ qua thời gian.
Nếu có thể kết thúc mùa giải này một cách tốt đẹp, cộng thêm 1-2 bản hợp đồng mới vào mùa hè, MU sẽ tiến lên một bước dài. Mọi người hay nói về việc những đội bóng lớn cần những cầu thủ tấn công hàng đầu. Nhưng theo tôi, Man United lúc này cần 1-2 hậu vệ hơn.
Tôi không ấn tượng lắm với hàng trung vệ, họ cần thêm một người nữa. Và Luke Shaw cũng không có phong độ thuyết phục. Brandon Williams còn trẻ nhưng đang làm rất tốt.”
 
Được biết, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ mùa hè này là Jadon Sancho, nhưng rõ ràng HLV Solskjaer cũng hiểu hàng thủ của mình cần phải bổ sung để chinh chiến cho nhiều giải đấu.

VIDEO: Jose Mourinho xung phong cung cấp rau quả cho người dân Anh mùa Covid-19
Trong lúc người dân Anh phải căng mình chống lại đại dịch Covid-19, thực phẩm cũng trở nên khó kiếm hơn khi nhiều người phải thất nghiệp hoặc họ không thể tới...
Sếp lớn MU nói về tác động của Covid-19 với chuyển nhượng
Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward cảnh báo rằng việc mua sắm của họ hè này sẽ không diễn ra như những năm trước.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X