Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của MU bị Roy Keane chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 18/11/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane chỉ trích tiền vệ Declan Rice, huyền thoại của MU khẳng định ngôi sao người Anh cần cải thiện rất nhiều nếu muốn trở thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

 

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

 

 

Declan Rice cần phải cải thiện rất nhiều


Với sự ra đi của Marouane Fellaini và Ander Herrera, MU đang không có quá nhiều những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Chấn thương của Matic và Pogba càng khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn ở khu vực giữa sân. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2020.
 
Roy Keane chỉ trích tiền vệ Declan Rice hình ảnh

Roy Keane cho rằng Rice còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện


MU quan tâm Declan Rice, cầu thủ đang khoác áo West Ham. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 này chơi nổi bật, anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện. Rice có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và chuyền dài tốt.

Hè năm nay MU đã ngỏ ý muốn có Declan Rice nhưng West Ham từ chối bán ngôi sao của mình. Ở phiên chợ Đông tới đây Man đỏ sẽ trở lại với một lời đề nghị có giá trị lớn hơn. 

Mới nhất, Roy Keane chỉ trích tiền vệ Declan Rice, huyền thoại của MU khẳng định ngôi sao người Anh cần cải thiện rất nhiều nếu muốn trở thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

“Rice vẫn còn rất trẻ, cậu ấy vẫn còn rất nhiều điểm cần hoàn thiện. Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Rice, không ít lần cậu ấy cẩu thả trong những đường chuyền, tôi cũng không đánh giá cao khả năng giữ bóng của cầu thủ này”.

“Cậu ấy đã nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng tôi nghĩ tài năng của cậu ấy đang bị thổi phồng. Rice cần phải biết mình ở đâu, ở tuổi của cậu ấy cố gắng và nỗ lực là nhiệm vụ hàng đầu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X