Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nổi điên sau thất bại của MU trước Tottenham

Chủ Nhật 20/08/2023 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane tỏ ra rất tức giận khi chứng kiến Quỷ đỏ để thua 0-2 trước Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đã nhập cuộc rất tốt, họ áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn. Sang hiệp 2, đội khách đã không còn giữ được thế trận, họ để đối phương tạo ra nhiều cơ hội và nhận thất bại 0-2.

Roy Keane chi trich Rashford

Rashford và các đồng đội để thua 0-2 trước Tottenham

 

Pape Sarr mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Lisandro Martinez phản lưới nhà mang về bàn thứ 2 cho Tottenham. Huyền thoại MU – Roy Keane tỏ ra rất tức giận khi chứng kiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại trước đội bóng thành London. Ông nói:

“MU đã chơi một trận đấu thực sự tệ. Các cầu thủ của họ dường như không sẵn sàng thi đấu khi xa nhà. Họ thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau khi thi đấu trên sân nhà và khi phải làm khách. Hiệp 2 thực sự tệ. MU dường như không có phản ứng sau những bàn thua”.

“MU đã chơi không tốt trước Wolves, tôi kỳ vọng họ chơi tốt hơn trước Tottenham, nhưng điều đó không diễn ra. MU vẫn ổn trong 30 phút đầu tiên, nhưng trong 60 phút còn lại họ không còn là chính mình. Vẫn còn quá nhiều vấn đề cần giải quyết và tôi nghĩ Ten Hag sẽ cần phải làm việc tích cực hơn với những cầu thủ mà ông ấy đang có trong tay”.

Sau thất bại trước Tottenham nửa đỏ thành Manchester sẽ trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest, họ cần phải giành một chiến thắng thuyết phục qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X