Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích phong thái thi đấu của Rashford

Thứ Ba 09/01/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng trước Wigan, Roy Keane tỏ ra không hài lòng với cách Marcus Rashford thể hiện kỹ thuật cá nhân theo cách thiếu hợp lý.

Roy Keane chỉ trích Rashford

MU có chiến thắng nhẹ nhàng trước Wigan để điền tên vào vòng 4 FA Cup. Dalot cùng Bruno Fernandes ghi bàn giúp MU có thắng lợi nhằm giải tỏa tinh thần sau chuỗi trận kém cỏi.

Dù đánh bại đối thủ nhưng cầu thủ MU vẫn bị chỉ trích vì quá phung phí cơ hội. Ngay cả HLV Erik ten Hag cũng ngầm trách học trò dứt điểm kém. Những vị trí trên hàng công, từ Rashford, tới Garnacho hay Hojlund đều thi đấu dưới kỳ vọng của người hâm mộ.

Marcus Rashford tiếp tục bị chỉ trích vì phong cách thi đấu thiếu hiệu quả. Chia sẻ trên ITV, Roy Keane nhận xét: "Hôm nay, tôi muốn MU đá tốt hơn một chút. Tôi đặt kỳ vọng khá cao vào Rashford, luôn là như vậy.

Roy Keane chỉ trích phong thái thi đấu của Rashford 1
Roy Keane không hài lòng với Rashford

Nhưng hôm nay cậu ấy thi đấu kém hiệu quả. Cả trận, Rashford chỉ đá văng những cơ hội mà mình có. Tôi cho rằng Rashford có thói quen thi đấu không thông minh. Cậu ấy thường xuyên dừng lại và cố đảo chân ở những thời điểm không hợp lý. 

Chưa kể, Rashford nhiều lần giữ quả bóng nằm yên trong những tình huống qua người. Cách làm này của Rashford khiến cậu ấy trở nên dễ đoán hơn trong mắt hậu vệ.

Chưa kể, Rashford cũng chưa tích cực chạy vòng ra sau lưng hậu vệ đối thủ. Ai cũng vậy, nhất là CĐV MU, đều thấy khó chịu khi xem Rashford thi đấu. Tôi nghĩ rằng khi rời sân, Rashford nên tự nhắc mình rằng mình phải ghi bàn hoặc có kiến tạo, trước một đội hạng Ba như thế này.

Thật dễ để bất cứ ai trong số chúng ta chỉ trích một cầu thủ nào đó. Nhưng tôi mong rằng đồng đội của Rashford, lúc nào đó, hét vào mặt cậu ấy, rằng mọi người kỳ vọng nhiều hơn từ tiền đạo này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X