Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích Phil Neville vì…không ra đi cùng David Moyes

Thứ Hai 19/05/2014 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây cựu thủ quân của Manchester United đã làm mọi người ngạc nhiên khi lên tiếng chỉ trích người đồng đội cũ Phil Neville đã không ra đi cùng David Moyes sau khi ông thầy người Scotland bị sa thải hồi tháng 4 vừa rồi.

Roy Keane chỉ trích Phil Neville vì không ra đi cùng David Moyes
Roy Keane chỉ trích Phil Neville vì không ra đi cùng David Moyes

Trong giai đoạn chuyển giao quyền lực ở Old Trafford, mọi chuyện dường như đang rối như canh hẹ khi tương lai của các cựu binh trong Ban huấn luyện vẫn chưa thật sự rõ ràng trong khi việc Louis Van Gaal đến MU đang được đếm ngược từng ngày. Mới đây nhất, Roy Keane, đội trưởng của “Thế hệ vàng năm 1992” đã lên tiếng về việc này. Tuy nhiên đáng ngạc nhiên là thay vì ủng hộ những đồng đội cũ, ông đã có những phát biểu chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa

Roy Keane đã tuyên bố thẳng thừng rằng Phil Neville nên ra đi sau khi David Moyes bị MU sa thải hồi tháng 4. Phát biểu trên tờ Daily Star Sunday, ông nói: “David Moyes mang Phil Neville tới MU và mọi người đều nói thật tuyệt khi có cậu ấy ở đây. Tôi tự hỏi rằng “Phil Neville đã làm được gì cho đội bóng?”. Và khi David Moyes ra đi, tại sao Phil không ra đi cùng ông ấy?”

Tuy nhiên cựu tiền vệ của MU và Nottingham Forest từ chối bình luận về lý do tại sao đồng đội cũ của anh lạ chọn ở lại: “Tôi không biết, có lẽ mọi người phải tự hỏi Phil thôi. Mỗi chúng ta đều có những điểm khác biệt mà”

Roy Keane đã thi đấu cho MU từ năm 1993 và đảm nhận chiếc băng thủ quân của Quỷ đỏ từ năm 1997. Ông và Phil Neville đã có quãng thời gian chơi bóng rất lâu cho Manchester United trước khi cả hai cùng rời CLB năm 2005. Sau đó, Phil chuyển tới thi đấu cho Everton còn Kean thi đấu cho Celtic một thời gian ngắn, sau đó giải nghệ vào năm 2006 và chuyển sang công tác huấn luyện. Hiện tại ông đang là trợ lý HLV cho HLV Martin O’neil tại ĐT Ai len

 

Theo Dailymail.co.uk

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X