Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane có vài lời muốn gửi Paul Pogba

Thứ Hai 19/04/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã công khai chỉ trích HLV Jose Mourinho, và cựu đội trưởng của MU - Roy Keane không hài lòng với điều đó.
Cách đây không lâu, tiền vệ Paul Pogba đã so sánh giữa HLV Jose Mourinho và Solskjaer, anh nói: “Những gì tôi trải qua với Ole bây giờ rất khác so với thời điểm Jose Mourinho còn tại vị, ông ấy không bao giờ đi ngược lại các cầu thủ của mình. Ông ấy có thể không lựa chọn cầu thủ này, nhưng ông ấy không gạt họ sang một bên như thể họ không tồn tại ở CLB. Đó là sự khác biệt giữa Mourinho và Ole".

Roy Keane chỉ trích Paul Pogba

Roy Keane chỉ trích Paul Pogba


“Phương pháp của Solskjaer có lẽ hiệu quả bởi vì ông ấy luôn rất gần gũi với mọi người. Tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy”.

Những phát biểu của Pogba khiến cựu đội trưởng của MU - Roy Keane cảm thấy không hài lòng. Ông nói với Sky Sports: “Pogba nói rằng cậu ấy không thích Mourinho và bây giờ cậu ấy thích Ole, không nhất thiết phải nói những lời đó trước báo giới, tôi nghĩ vậy”.

“Việc Pogba yêu Ole không thể đảm bảo cho đội bóng những danh hiệu. Cậu ấy cần phải tôn trọng những người từng làm việc với mình. Pogba cần tập trung vào thi đấu, thay vì gây tranh cãi bởi những phát biểu của mình”.

HLV Jose Mourinho sau đó cũng đã phản pháo lại những phát biểu của Pogba, ông nói: Tôi muốn nói rằng, tôi không quá quan tâm đến những gì Pogba nói với truyền thông. Thực sự thì tôi không có chút hứng thú một chút nào cả”.

Paul Pogba sau khi bình phục chấn thương đang chơi rất tốt, phong độ tốt của anh là một trong những lý do giúp MU vào bán kết Europa League và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 8 điểm.
Pogba tiết lộ mong mỏi lớn nhất tại Man UnitedPogba tiết lộ mong mỏi lớn nhất tại Man United
Paul Pogba đã tự mô tả mình là “kẻ thất bại tồi tệ” sau khi bỏ lỡ những danh hiệu trong màu áo Man United.
Pogba: Bruno Fernandes có thể làm mọi thứ, trừ phòng ngựPogba: Bruno Fernandes có thể làm mọi thứ, trừ phòng ngự
Pogba khẳng định anh rất vui khi được chơi cùng Bruno Fernandes nhưng cũng tranh thủ “cà khịa” khả năng phòng ngự của người đồng đội.
Mourinho đáp trả thế nào khi bị trò cũ Pogba bóc mẽ?Mourinho đáp trả thế nào khi bị trò cũ Pogba bóc mẽ?
Jose Mourinho đã phản ứng lại những lời chỉ trích gần đây của Paul Pogba về kỹ năng quản lý con người của mình.
Pogba chỉ trích thầy cũ Mourinho vì nghiệt ngã với chính học tròPogba chỉ trích thầy cũ Mourinho vì nghiệt ngã với chính học trò
Pogba đã lên tiếng chê bai phương pháp đối xử với học trò của người thầy cũ Jose Mourinho và khẳng định Solskjaer sẽ không bao giờ làm như thế.
Vì sao Paul Pogba đang chơi hay thì bị thay ra?Vì sao Paul Pogba đang chơi hay thì bị thay ra?
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi rất tốt trong hiệp 1 trước Granada, nhưng ngay đầu hiệp 2 HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút cầu thủ người Pháp khỏi sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X