Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: Các cầu thủ MU nên đi trốn khi thua thảm Liverpool như vậy

Thứ Hai 06/03/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ MU sau thảm bại với tỉ số 0-7 trước Liverpool vào đêm qua.

Roy Keane chỉ trích MU thậm tệ

MU thảm bại 0-7 trước Liverpool trong trận Derby nước Anh. Cựu tiền vệ Roy Keane không khỏi tức giận khi chứng kiến đội bóng cũ thất bại tủi nhục trước đối thủ không đội trời chung.

Cựu đội trưởng MU gay gắt chia sẻ:

"Một kết quả sốc. Những cầu thủ trụ cột trong đội hình MU thật lúng túng trên sân. Họ chẳng hề cho thấy tố chất thủ lĩnh nào cả.

Một ngày thực sự tồi tệ. Tôi phải tạ ơn Chúa vì trong sự nghiệp tôi chưa bao giờ phải trải qua một thảm bại tồi tệ như vậy trước Liverpool.

Roy Keane Các cầu thủ MU nên đi trốn khi thua thảm Liverpool như vậy 1
MU thảm bại 0-7 trước Liverpool.

Thi đấu ở Anfield chưa bao giờ là dễ dàng cả. Đó là một trong những nơi khó khăn nhất khi phải làm khách. Các cầu thủ cần phải cảm thấy xấu hổ. Khi gặp khó khăn, họ đã gần như hoàn toàn mất tích. Họ không cho thấy được niềm kiêu hãnh của đội bóng và tinh thần chiến đấu.

Các cầu thủ MU đã khiến cho đội bóng phải xấu hổ. Có lẽ họ nên đi trốn khi trải qua thất bại thảm hại như vậy trước Liverpool. Điều đó thật đáng xấu hổ.

Tôi chưa bao giờ nói rằng MU đã thực sự trở lại. Có thể, MU giành được nhiều kết quả tích cực thời gian gần đây. Nhưng hôm nay, Liverpool không để điều đó xảy ra. Hôm nay, họ chơi tuyệt vời. Họ thể hiện được tinh thần, khát khao của mình và đang trở lại với phong độ vốn có."

Thua thảm Liverpool, Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu chuyên nghiệpThua thảm Liverpool, Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu chuyên nghiệp
HLV Erik Ten Hag chỉ trích tinh thần thi đấu thiếu khát khao của các cầu thủ MU, đặc biệt là trong hiệp 2 ở thảm bại với tỉ số 0-7 trước Liverpool.
Bruno Fernandes bị gọi là “nỗi ô nhục” sau trận thua LiverpoolBruno Fernandes bị gọi là “nỗi ô nhục” sau trận thua Liverpool
Gary Neville chỉ trích thậm tệ tiền vệ Bruno Fernandes sau thất bại 0-7 của MU trên sân Anfield của Liverpool.
Bruno: MU có thể vấp ngã nhưng phải nhanh chóng đứng dậyBruno: MU có thể vấp ngã nhưng phải nhanh chóng đứng dậy
Sau thảm bại 0-7 trước Liverpool, Bruno Fernandes lên tiếng các cầu thủ MU cần nhanh chóng quên đi mọi chuyện để có thể trở lại mạnh mẽ hơn ở những trận đấu sắp tới.
NHM MU ngả mũ trước hành động đẳng cấp của Raphael VaraneNHM MU ngả mũ trước hành động đẳng cấp của Raphael Varane
MU đã gây thất vọng khi thua 0-7 trên sân của Liverpool, nhưng trung vệ Raphael Varane không quên cảm ơn những CĐV của Quỷ đỏ có mặt trên sân Anfield.
Paul Scholes gọi tên Lisandro Martinez sau thất bại ở AnfieldPaul Scholes gọi tên Lisandro Martinez sau thất bại ở Anfield
Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích trung vệ Lisandro Martinez trong trận thua 7-0 của Manchester United trước Liverpool.
Chính thức đi vào lịch sử Liverpool, Mo Salah phản ứng thế nào?Chính thức đi vào lịch sử Liverpool, Mo Salah phản ứng thế nào?
Mohamed Salah đã chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thăng nhất cho Liverpool ở Premier League, cầu thủ người Ai Cập tỏ ra vinh dự và tự hào với thành tích này.
Jurgen Klopp không ăn mừng vì tôn trọng MUJurgen Klopp không ăn mừng vì tôn trọng MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã tiết lộ lý do tại sao HLV Jurgen Klopp không ăn mừng quá mức trong chiến thắng 7-0 trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X