Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: MU thi đấu như đội bóng tại Championship

Thứ Sáu 29/04/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane không chấp nhận nổi cái cách MU thi đấu trước Chelsea bất chấp việc vẫn có được 1 điểm với tỉ số hòa 1-1.

Roy Keane chỉ trích MU

Trên sân nhà, MU nhọc nhằn giành 1 điểm trước Chelsea. Trận này, Quỷ Đỏ để đối phương áp đảo toàn diện và gần như chỉ chịu trận. Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo tỏa sáng là cơ hội gần như duy nhất của MU trong suốt 90 phút.

Chứng kiến cách MU thi đấu, cựu danh thủ Roy Keane không chấp nhận nổi. Ông bức xúc buông lời chỉ trích:

"Quá dễ dàng cho các đối thủ khi đối đầu MU. Họ không thể chơi bóng trước bất cứ cường độ nào đối thủ tạo ra. Chẳng có gì ngạc nhiên khi theo dõi trận đấu hôm nay cả. Cách MU thi đấu phản ánh đúng vị trí của họ ở thời điểm hiện tại.

MU vs Chelsea
MU bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ dù có 1 điểm trước Chelsea.

MU quá dễ để đánh vỗ mặt. Nhìn trận đấu hôm nay như thể 1 trận đấu tại FA Cup. Ở đó, Chelsea là một đội bóng hàng đầu, còn MU là đội bóng đến từ Championship.

Không khó để nhận ra rằng đội hình MU hiện tại quá thiếu chất lượng. Trong suốt trận đấu, họ gần như chỉ biết chịu trận trước đối thủ."

Thống kê chỉ ra rằng MU để Chelsea giành tới 65% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra tới 21 cú dứt điểm. Tuy nhiên, sự vô duyên của hàng công The Blues cùng với sự xuất sắc của De Gea giúp cho Quỷ Đỏ giữ lại 1 điểm.

3 cầu thủ chơi hay nhất và dở nhất ở trận đấu MU 1-1 Chelsea3 cầu thủ chơi hay nhất và dở nhất ở trận đấu MU 1-1 Chelsea
Mùa giải thảm họa của Man United tiếp tục đi trật đường ray với trận hòa Chelsea. Kết quả này khiến cơ hội vào top 4 của MU vốn đã mong manh thì bây giờ có lẽ...
Đạp vào người Reece James, Matic thoát thẻ đỏĐạp vào người Reece James, Matic thoát thẻ đỏ
Trong hiệp 2, tiền vệ Nemanja Matic may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống vào bóng phi thể thao với hậu vệ Reece James.
Bỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnhBỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnh
HLV Tuchel đã lên tiếng nhắc nhở Kai Havertz về phong độ hiện tại sau khi cầu thủ này bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trận hòa Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X