Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ khó tin trước Liverpool, Martial bị chê không đủ trình đá cho MU

Thứ Hai 20/01/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt nhất của MU trước Liverpool và Roy Keane cho rằng khoảnh khắc đó chứng tỏ cầu thủ người Pháp không đủ đẳng cấp để thi đấu ở Old Trafford.
Khi MU đang thua 0-1 tại Anfield, Martial đã bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn để ghi bàn gỡ hòa trong hiệp hai. Cầu thủ người Pháp phối hợp một hai với Andreas Pereira và có cơ hội tốt để dứt điểm nhưng không sút trúng khung thành.

Đó là cơ hội tốt nhất của MU trong hiệp hai khi đội chủ nhà Liverpool chỉ có được bàn thắng kết liễu trận dấu của Salah vào cuối trận. Và huyền thoại Roy Keane cho rằng pha bỏ lỡ đó cho thấy Martial không đủ đẳng cấp đá cho Man United.

Bỏ lỡ khó tin, Martial bị chê không đủ trình đá cho MU hình ảnh

Bỏ lỡ khó tin, Martial bị chê không đủ trình đá cho MU


“Những tiền đạo hàng đầu luôn biết cách tỏa sáng ở những khoảnh khắc quan trọng. Nhưng pha bỏ lỡ vừa qua đã tóm tắt lại sự nghiệp của Martial ở Man United. Đó là một tình huống cậu ấy phối hợp tốt nhưng đáng lẽ cậu ấy phải sút trúng khung thành.

Không có lời bào chữa nào cho pha bóng đó cả. Những tiền đạo huyền thoại được các CĐV nhớ đến sẽ sút trúng khung thành và ghi bàn. Đó là lý do vì sao Martial không đủ tốt để chơi cho Man United. Khoảnh khắc đó đã nói lên tất cả”.


Mùa này, Martial đã có được 8 bàn thắng sau 16 trận đấu ở Premier League. Trong bối cảnh Quỷ đỏ sẽ mất Rashford gần 2 tháng tới, Martial phải gánh vác áp lực ghi bàn trên hàng công MU. Nếu chơi không tốt, anh hoàn toàn có thể bị mất suất đá chính vào tay cầu thủ trẻ Greenwood.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X