Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích màn trình diễn của tuyển Anh trước Ireland

Chủ Nhật 08/09/2024 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của đội tuyển Anh trong hiệp hai trước Ireland và gọi các cầu thủ của Lee Carsley là kiêu ngạo.

2 bàn thắng trong hiệp một của Declan Rice và Jack Grealish đã giúp Lee Carsley có khởi đầu thuận lợi với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền của tuyển Anh. Rice và Grealish – những người từng thi đấu cho các đội trẻ của Ireland trong quá khứ – đã trở thành mục tiêu của những tiếng la ó và chế giễu ngay từ phút đầu tiên tại Sân vận động Aviva, nhưng điều đó dường như đã tiếp thêm động lực cho bộ đôi này để thi đấu.

Trong hiệp 2, tuyển Anh thi đấu không tốt, họ không thể ghi thêm bàn thắng. Dù sao chiến thắng 2-0 vẫn giúp Lee Carsley ra mắt thành công, HLV 50 tuổi này rất muốn giành chiến thắng thứ hai liên tiếp khi Tam Sư tiếp đón Phần Lan tại Wembley vào đầu tuần tới.

Roy Keane chi trich man trinh dien cua tuyen Anh truoc Ireland
Roy Keane chỉ trích màn trình diễn của tuyển Anh trước Ireland

Cựu đội trưởng đội tuyển Ireland và MU, Roy Keane đã rất ấn tượng với màn trình diễn của đội tuyển Anh trước giờ nghỉ nhưng chỉ trích màn trình diễn của họ trong hiệp 2. Ông nói: “Điều đáng thất vọng đối với đội tuyển Anh hôm nay là Ireland đã ở đó để bị đánh bại.

Anh chiếm ưu thế trong hiệp một, chúng tôi khen ngợi họ về khả năng ra quyết định, chất lượng và sự di chuyển của họ. Nhưng điều ngược lại đã xảy ra trong hiệp 2. Tôi nghĩ họ chơi tệ trong hiệp 2, các cầu thủ chạm bóng quá nhiều.

Ireland đã chơi rất tốt trong hiệp hai, nhưng một phần cũng vì Anh chơi quá tệ. Ngay cả khi thay người… cầu thủ rời sân, họ cũng tỏ ra có chút kiêu ngạo”.

Trong khi đó, Ian Wright cáo buộc các cầu thủ Anh đã lơ là trong khi đáng lẽ họ phải "nỗ lực hết mình" trong hiệp thứ hai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X