Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier League

Thứ Hai 08/02/2021 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Man City.

Roy Keane chỉ trích Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Liverpool và Man City đã kết thúc với 5 bàn thắng được ghi, 4 trong số đó thuộc về đội khách. Đây là trận thứ 5 liên tiếp The Kop không thắng trên sân Anfield, trong đó có 3 thất bại và 2 trận hòa.
Roy Keane chỉ trích Liverpool sau trận thua Man City hình ảnh

Roy Keane chỉ trích Klopp và Liverpool


Sau 23 trận mùa này, Liverpool (40) hiện có 27 điểm ít hơn so với cùng kỳ mùa trước (67). Liverpool là đội đầu tiên thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà trong mùa giải tiếp theo sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, kể từ khi Chelsea làm như vậy gần 65 năm trước vào tháng 3 năm 1956.

Liverpool đã để Man City bỏ lại với khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ vẫn đá nhiều hơn đối thủ một trận. Cơ hội để Lữ đoàn đỏ bảo vệ thành công chức vô địch là rất thấp. Huyền thoại MU, Roy Keane cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua 1 Man City. Ông nói với Sky Sports:

"Họ đang lấy rất nhiều lý do sau mỗi thất bại. Đối với tôi, họ là những nhà vô địch tồi. Không chỉ hôm nay, Liverpool đã gây thất vọng trong rất nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu với Brighton, họ dứt điểm bằng một nửa đội chủ nhà và để thua 0-1. Trước đó còn hàng loạt trận đấu thất vọng nữa".

"Chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước đem đến sự tự tin cho Liverpool, nhưng dường như họ ảo tưởng về sức mạnh của mình, họ cho rằng mình đủ khả năng đánh bại tất cả các CLB. Theo quan điểm của tôi, khi bạn lên ngôi vô địch, bạn phải tự hỏi rằng chúng ta có thể bảo vệ chức vô địch hay không? Làm thế nào để làm được điều đó"

"Liverpool đã chờ 30 năm để được vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng tôi chưa bao giờ nghe thấy các cầu thủ của họ ra sân và nói: Chúng tôi muốn làm điều đó một lần nữa".

Thống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảmThống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảm
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 1-4 Man City vòng 23 Premier League mùa giải 2020-21.
CHÍNH THỨC: Trận RB Leipzig vs Liverpool không diễn ra ở ĐứcCHÍNH THỨC: Trận RB Leipzig vs Liverpool không diễn ra ở Đức
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã ra phán quyết về địa điểm diễn ra trận RB Leipzig vs Liverpool. Theo đó trận lượt đi sẽ không diễn ra trên sân nhà của đội bóng nước Đức.
Alisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man CityAlisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man City
Thủ môn Alisson đã có một trận đấu tệ hại trước Man City, anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.
Xé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và AgueroXé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và Aguero
Cú đánh đầu cận thành vào lưới Liverpool đã giúp tiền đạo Raheem Sterling trở thành cầu thủ thứ ba ghi được 100 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.
Liverpool tệ hại thế nào sau trận thua Man City?Liverpool tệ hại thế nào sau trận thua Man City?
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Man xanh, kết quả này khiến thầy trò Klopp gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X