Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích hàng thủ West Ham vô dụng ở trận thua MU

Thứ Năm 02/03/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane chỉ trích hàng thủ West Ham vô dụng khi để thua ngược Man United trong vòng 15 phút cuối trận.

Man United khởi đầu chậm chạp và nhận bàn thua xứng đáng ở hiệp hai trước West Ham. Nhưng “Quỷ đỏ” đã lội ngược dòng ấn tượng để giành lấy một suất tham dự vòng tứ kết FA Cup.

Sau khi Nayef Aguerd phản lưới ở phút 77, Alejandro Garnacho và Fred nhanh chóng ghi 2 bàn thắng ở phút bù giờ hiệp hai để loại West Ham tại Old Trafford.

MU
Roy Keane chỉ trích hàng thủ West Ham vô dụng ở trận thua MU

Nhưng theo Roy Keane, kết quả này phần nhiều do màn trình diễn phòng ngự tệ hại của West Ham thay vì phản ứng tích cực khi bị dẫn trước của Man United.

“Các cầu thủ West Ham có những cuộc thảo luận nhỏ, như thể họ đang ngồi ở Starbucks vậy. Hãy bước ra và túm lấy mấy gã, hãy bạo lực một chút. Đó là công việc của các cậu!

Hàng phòng ngự của West Ham là một cú sốc. Họ hoàn toàn vô dụng trong hiệp hai. Họ trao cho đối phương 3 bàn thắng. Hãy dành lời khen cho Man United vì phản ứng của họ, những đội bóng thật sự tốt luôn biết cách để tìm chiến thắng.

Đó là những gì Man United làm được hôm nay. Những tình huống đưa bóng từ quả đá phạt cố định, chúng ta cũng đã thấy điều đó cuối tuần trước. Những đóng góp từ băng ghế dự bị, lần này là Fred ghi bàn. Không ngạc nhiên với những gì chúng ta thấy hôm nay.

2 đồng nghiệp của tôi (Cole và Wright – cựu cầu thủ MU và Arsenal) dĩ nhiên là hạnh phúc với màn trình diễn của West Ham hôm nay. Nhưng thú thực là nó rất tức cười”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X