Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ MU bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Liverpool

Thứ Sáu 14/05/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích đội bóng cũ sau trận thua Liverpool. Ông lên án gay gắt các cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự.

Roy Keane chỉ trích hàng thủ MU


Dù vượt lên dẫn trước Liverpool từ khá sớm, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến MU thua ngược 2-4 ngay tại Old Trafford. Diogo Jota , Roberto Firmino (2) và Mohamed Salah là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách, khiến MU phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà chỉ trong vòng ít ngày.
MU để Liverpool ghi 4 bàn trên sân Old Trafford

MU để Liverpool ghi 4 bàn trên sân Old Trafford


Chứng kiến việc MU thua thảm trước Liverpool, huyền thoại sân Old Trafford - Roy Keane đã tỏ ra rất tức giận, ông nói trên Sky Sports:

“Hôm nay, MU đã chơi không tốt, Tôi cho rằng Solskjaer không thể hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Fernandes đã ghi bàn, nhưng tôi không thích những tình huống nằm sân do va chạm của cậu ấy. Ngoài bàn thắng may mắn, cậu ấy chẳng để lại ấn tượng gì ở trận đấu này”.

“Scott McTominay và Fred chơi tệ. Nếu họ tiếp tục đá chính trong những trận đấu của MU, họ sẽ không thể giành những danh hiệu lớn. MU ở thế cần bàn thắng, nhưng Solskjaer lại đưa Nemanja Matic vào sân chứ không phải Donny van de Beek, tôi thực sự không hiểu ông ý đang nghĩ gì”.

“Tất nhiên, tất cả đều thấy rằng hàng thủ là tuyến chơi tệ nhất của MU ở trận đấu này, họ đã tạo cơ hội cho Liverpool có thể ghi 6 đến 7 bàn. Nhiều người đã ca ngợi MU trong nhiều tháng qua, song với đội hình này rất khó để họ cạnh tranh với Man City ở Ngoại hạng Anh”.

“Tôi nghĩ rằng Man City đang vượt xa đội hình hiện tại của MU, điều đó thật đáng sợ. Họ cần được bổ sung ít nhất 3-4 cầu thủ lớn nếu như muốn giành những danh hiệu lớn”.
Solskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bànSolskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bàn
Chia sẻ sau thất bại thê thảm trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Gary Neville và Rio Ferdinand: Trận thua Liverpool tốt cho MUGary Neville và Rio Ferdinand: Trận thua Liverpool tốt cho MU
Chứng kiến MU thất bại trước Liverpool ngay tại sân Old Trafford, bộ đôi huyền thoại của MU là Gary Neville và Rio Ferdinand đều khuyên đội bóng cũ nên mua...
Sốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MUSốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MU
Tiền đạo Sadio Mane đã từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng của Liverpool trước MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Vượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier LeagueVượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X