Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal chơi tệ nhất trước Liverpool

Thứ Ba 29/09/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane nói về trận Liverpool vs Arsenal, ông đã chỉ ra những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội bóng thành London.

Roy Keane lên án hàng thủ Arsenal


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Liverpool. Đội chủ sân Emirates đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của tiền đạo Lacazette, song Pháo thủ vẫn phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc.
Roy Keane phát biểu về trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Roy Keane chỉ trích hàng thủ Arsenal


Đó là trận đấu mà Liverpool đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ tỏ ra vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng những cú dứt điểm. 3 điểm thuộc về đội chủ nhà là hoàn toàn xứng đáng.

Huyền thoại MU, Roy Keane nói về trận Liverpool vs Arsenal, ông đã chỉ ra những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội bóng thành London. Roy Keane nói với Sky Sports:

"Tôi cho rằng hàng thủ Arsenal đã không hoàn thành nhiệm vụ. Kieran Tierney, David Luiz và Rob Holding đều không cho thấy sự chắc chắn, họ cũng không có sự liên kết cần thiết. Bạn không thể giành điểm trước Liverpool với những hậu vệ như thế".

"Arteta cần nâng cấp hàng phòng ngự. Gabriel Magalhaes là sự bổ sung chất lượng, nhưng tôi không hiểu sao cậu ấy không đá chính trước Liverpool. Họ cũng cần thêm một tiền vệ đánh chặn tốt, Xhaka không phải cái tên ở đẳng cấp hàng đầu thế giới".

"Với đội hình hiện tại, Arsenal chỉ có thể hướng đến mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ chưa thể cạnh tranh chức vô địch với Liverpool hay Man City. Họ cần có thêm tân binh trước khi phiên chợ Hè 2020 khép lại, tôi muốn thấy họ nâng cấp hàng thủ".

Chủ tịch Lyon thổi lửa vào gáy Arsenal vụ Aouar
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết Lyon xem thứ Sáu tuần này như hạn chót của kỳ chuyển nhượng trong bối cảnh Arsenal vẫn đang theo đuổi Aouar.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 3-1 Arsenal
Liverpool xuất sắc đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool vs Arsenal vòng 3 Ngoại...
Liverpool 3-1 Arsenal: Đè bẹp kẻ cuồng nộ
Trận cầu đinh trên SVĐ Anfield rạng sáng nay đã kết thúc với phần thắng xứng đáng dành cho chủ nhà Liverpool. Họ chơi hay hơn, bản lĩnh hơn và tiếp tục cho...
Robertson nói gì sau màn lập công chuộc tội ấn tượng?
Hậu vệ Andy Robertson đã gửi lời cảm ơn các đồng đội vì ủng hộ anh sau sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu với Arsenal vừa qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X