Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra mắt xích yếu nhất ở hàng thủ Arsenal

Thứ Hai 10/04/2023 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã chỉ trích hậu vệ Rob Holding của Arsenal là mắt xích yếu của Pháo thủ trong trận hòa 2-2 trước Liverpool.

Khi William Saliba dính chấn thương, Rob Holding đã chơi hai trận gần nhất của Arsenal trong chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace và Leeds United. Trong trận đấu với Liverpool tại Anfield, ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục ra sân ngay từ đầu. 

Cầu thủ người Anh đá cặp với Gabriel ở trung tâm hàng thủ. Các hậu vệ của Arsenal đã chơi không quá tốt ở trận đấu này, họ để Liverpool chọc thủng lưới 2 lần. Rất may là hàng công đội khách cũng đã ghi 2 bàn, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số hòa 2-2. 

Roy Keane chi trich du doi Rob Holding

Roy Keane nói về Rob Holding

Roy Keane đã chỉ trích hậu vệ Rob Holding của Arsenal là mắt xích yếu của Pháo thủ trong trận hòa 2-2 trước Liverpool, ông nói. “Rob Holding không thi đấu thường xuyên, cậu ấy cũng thường xuyên vắng mặt ở những trận đấu lớn. Chắc chắn khả năng chịu sức ép của cậu ấy không được tốt”.

“Cậu ấy đã chơi nỗ lực trước Liverpool, nhưng ở một vài tình huống cậu ấy cho thấy sự thiếu chắc chắn. Tôi nghĩ trong các hậu vệ của Arsenal, Holding là người chơi tệ nhất. Nếu Holding tiếp tục đá chính trong những trận đấu lớn của Arsenal, khả năng họ giữ sạch lưới rất khó khăn”.

Roy Keane khẳng định với những gì diễn ra trên sân Anfield việc Pháo thủ có được 1 điểm là thành công. Ông nói: “Arsenal nên vui mừng với điểm số này. Tôi biết mọi người sẽ nói rằng hãy nhìn vào bức tranh và Man City đã kiểm soát lại tình hình nhưng tôi nghĩ đó là 1 điểm tuyệt vời cho Arsenal. Dẫn trước 2-0 ở Anfield chưa đảm bảo chiến thắng dành cho các đội khách, và một lần nữa điều này lặp lại”.

“Bây giờ cuộc đua vô địch sẽ thực sự căng thẳng. Trước trận đấu tôi đã nói Man City có nhiều cơ hội vô địch hơn Arsenal, và tôi tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X