Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Roy Keane chỉ trích dữ dội Erling Haaland

Zalo
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của Erling Haaland sau trận hòa không bàn thắng của Man City với Arsenal.

Man City và Arsenal đã hoàn toàn bế tắc tại Etihad, cả hai đội đều không có nhiều cơ hội rõ ràng và hòa nhau với tỷ số 0-0. Với việc Liverpool đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, họ đã vươn lên ngôi đầu, hơn Arsenal và Man City lần lượt 2 và 3 điểm. 

Ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Man City, Erling Haaland đã gây thất vọng rất lớn. Anh chơi mờ nhạt trong phần lớn thời gian của trận đấu, khi có cơ hội ghi bàn ở phút 83 tiền đạo này lại không tận dụng được. 

Roy Keane chi trich du doi Erling Haaland
Roy Keane chỉ trích dữ dội Erling Haaland

Cầu thủ người Na Uy không thể kết nối với các đồng đội, anh cũng không tự tạo ra những cơ hội cho riêng mình. Cựu đội trưởng MU, Roy Keane khi đánh giá về màn trình diễn của Haaland, khẳng định vua phá lưới mùa trước phải nhanh chóng cải thiện lối chơi chung của mình.

Keane nói với Sky Sports: “Hôm nay anh ấy thi đấu rất kém cỏi. Trước khung thành, anh ấy là người giỏi nhất thế giới, nhưng khả năng kết nối của anh ấy với các đồng đội là quá kém. Anh ấy phải cải thiện điều đó. Anh ấy gần giống như một cầu thủ đang thi đấu ở League Two. Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc nhưng anh ấy phải cải thiện lối chơi của mình”.

Haaland đã ghi 52 bàn sau 53 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại Man City mùa trước. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 29 bàn trong 35 trận mùa này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X