Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane quá thất vọng với Dean Henderson

Thứ Bảy 05/02/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane đã không thể hài lòng với thủ môn Dean Henderson, người không thể cản được cú đá nào ở loạt sút luân lưu trước Middlesbrough.

Roy Keane không hài lòng với Dean Henderson


Trận đấu giữa MU và Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup đã diễn ra theo thế trận một chiều. Quỷ đỏ cầm bóng tới 71%, dứt điểm 30 lần, 9 trúng đích. Đội chủ nhà cũng vượt lên ở phút 25 sau pha lập công của Jadon Sancho, nhưng đội khách đã tận dụng tốt cơ hội để có bàn gỡ của Matt Crooks ở phút 64.
Roy Keane chỉ trích Dean Henderson

Roy Keane chỉ trích Dean Henderson


Hòa 1-1, hai đội phải bước vào loạt đá 11m để quyết định tấm vé đi tiếp. Cả 8 lượt đá của Middlesbrough đều thành công, trong khi đó Anthony Elanga của MU đá bóng lên trời ở lượt sút thứ 8, điều đó khiến Man đỏ thua 7-8 qua đó nhường vé vào vòng 5 cho đối thủ.

Huyền thoại MU – Roy Keane đã không thể hài lòng với thủ môn Dean Henderson, người không thể cản được cú đá nào ở loạt sút luân lưu trước Middlesbrough. Ông nói:

Hai thủ môn hôm nay quá tệ, họ không cản được một cú đá nào. Dean Henderson và Joe Lumley đều chơi không quá tốt, nhưng rõ ràng với đẳng cấp của mình NHM MU chờ đợi rất nhiều vào Henderson. Tôi cho rằng cậu ấy đã chơi tệ ngày hôm nay”.

“Đây là cơ hội rất tốt để Henderson cạnh tranh vị trí với De Gea, nhưng cậu ấy không thể giữ sạch lưới và không có một tình huống cản phá thành công nào ở loạt sút luân lưu”.

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright thì cho rằng: “HLV Chris Wilder của Middlesbrough nói rằng ông đã cho các học trò tập sút 11m, hiệu quả đã được khẳng định. Các cầu thủ đội khách đã sút rất tốt, việc họ giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng”.

video
Khiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony ElangaKhiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony Elanga
HLV Ralf Rangnick tiết lộ tiền đạo Anthony Elanga cảm thấy rất thất vọng khi thực hiện không thành công quả 11m khiến MU thất bại trước Middlesbrough.
Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao Barca
MU gửi đề nghị khủng cho Araujo, Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira là những tin tức đáng chú ý sáng 5/2.
Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 7-8) Middlesbrough (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 7-8) Middlesbrough (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Ở trận đấu giữa MU vs Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup 2021/22, đội chủ nhà ngậm ngùi rời cuộc chơi sau khi nhận thất bại 7-8 trên chấm luân lưu.
MU nhận bàn thua tức tưởi vì bóng chạm tay cầu thủ Middlesbrough rõ ràngMU nhận bàn thua tức tưởi vì bóng chạm tay cầu thủ Middlesbrough rõ ràng
Middlesbrough đã gỡ hòa trước Man United nhờ một bàn thắng gây tranh cãi khi bóng chạm tay Duncan Watmore rõ ràng.
Phung phí cơ hội, MU thua đội hạng Nhất tại vòng 4 FA CupPhung phí cơ hội, MU thua đội hạng Nhất tại vòng 4 FA Cup
Thi đấu lấn lướt trên sân nhà Old Trafford trong phần lớn thời gian thi đấu và tung ra trên 20 cú dứt điểm các loại (Ronaldo còn sút hỏng phạt đền) song rốt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X