Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích David de Gea sau trận chung kết FA Cup

Chủ Nhật 04/06/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của David de Gea trước Man City ở chung kết FA Cup, Roy Keane tỏ ra thiếu hài lòng và chỉ trích thủ môn này.

Roy Keane chê de Gea

MU không thể làm nên bất ngờ trước Man City ở chung kết FA Cup. Hai bàn thắng của Gundogan giúp đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng và tiến thêm một bước tới cú ăn ba.

Cả hai pha lập công của Man City đều là những pha bóng cho thấy đẳng cấp của Gundogan. Tuy vậy, có không ít ý kiến cho rằng de Gea lẽ ra phải làm tốt hơn ở hai bàn thua của Man Utd. Roy Keane thậm chí còn chê bai de Gea thậm tệ sau hai pha bóng đó.

Chia sẻ trên ITV Football, cựu tiền vệ MU nhận xét: "MU giờ cần một thủ môn đẳng cấp và một tiền đạo xuất chúng. Nếu đứng trong khung gỗ MU là một thủ môn hàng đầu, có lẽ Gundogan chẳng thể ghi được hai bàn thắng đó.

Roy Keane chỉ trích David de Gea sau trận chung kết FA Cup 1
David de Gea hai lần bị Gundogan đánh bại ở chung kết FA Cup

Ở bàn thua thứ hai, có thể thấy rõ rằng Man City đã tập bài đá phạt này nhiều lần những năm qua. Thậm chí, Gundogan còn chẳng chạm bóng một cách tốt nhất, nhưng bóng vẫn đi qua rừng cầu thủ MU và lăn vào lưới. Đã đến lúc MU cần một thủ môn mới rồi.

Một thủ môn đẳng cấp sẽ xoay chuyển tình thế ở những trận cầu lớn. Với thế trận như trước Man City vừa rồi, một thủ môn xuất sắc sẽ tạo nên khác biệt.

Trong khi đó, de Gea không phải cái tên đẳng cấp, lẽ đó, cậu ấy không phải người MU cần. Và de Gea chỉ nằm trong số nhiều cầu thủ không đủ trình khoác áo MU. Tôi mong rằng hè này Man Utd đầu tư cho những bản hợp đồng xứng đáng."

Đây không phải lần đầu Roy Keane chỉ trích de Gea. Trước đó không lâu, cựu tiền vệ MU cũng đánh giá thấp năng lực của người gác đền sinh năm 1990, bất chấp việc de Gea giành găng tay vàng mùa 2022/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X