Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Bruno chỉ giỏi nằm sân ăn vạ"

Thứ Sáu 14/05/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane không ngần chỉ trích gay gắt tiền vệ Bruno Fernandes sau thất bại 2-4 của MU trước Liverpool.

MU thua ngược Liverpool

Dù ghi bàn để lập nên kỉ lục mới ở Premier League nhưng Bruno đã không thể giúp MU đánh bại Liverpool. Quỷ Đỏ thất bại 2-4 trước The Kop trong trận đá bù vòng 34 vào đêm qua.

Bruno
Bruno bị chỉ trích vì liên tục nằm sân sau những pha va chạm với đối phương.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích Bruno đầy gay gắt. Huyền thoại của MU lên án việc cầu thủ người Bồ Đào Nha thường xuyên nằm sân ăn vạ khá lâu những pha va chạm với đối phương khiến đội nhà chịu thiệt thòi về quân số.

Roy Keane cho biết: "Tôi phải chỉ trích Bruno với những gì đã thể hiện trong trận gặp Liverpool. Trong hiệp 1, tôi có cảm giác rằng cậu ấy chỉ biết nằm sân khóc lóc vậy.

Cứ mỗi khi va chạm với đối phương là y như rằng Bruno lại lăn lộn vài vòng tỏ vẻ đau đớn. Thực sự thì điều này không nên chút nào!"

Ngoài Bruno, Fred cũng nhận những lời chỉ trích thậm tệ từ Roy Keane. Số 17 của MU liên tục chuyền hỏng và mất bóng nguy hiểm trong trận gặp Liverpool, khiến khung thành Dean Henderson đối mặt với những tình huống nguy hiểm.

"Làm sao MU có thể cạnh tranh vô địch khi sở hữu Fred trong đội hình. Cậu ấy thi đấu quá cẩu thả, lười biếng và chỉ chăm chăm chờ đợi sự hỗ trợ từ đồng đội. Solskjaer vẫn đang kiên trì sử dụng Fred suốt thời gian qua. Nhưng thực sự thì rất ức chế khi xem cậu ấy thi đấu."

Bruno nói gì trong ngày xô đổ kỷ lục của thầy cũ Chelsea?Bruno nói gì trong ngày xô đổ kỷ lục của thầy cũ Chelsea?
Dù thất bại trước Liverpool, nhưng Man United đã đảm bảo một suất trong Top 4 và tiền vệ Bruno Fernandes cũng lập chiến tích chưa từng có trong lịch sử.
Liverpool nhắc tới Bruno Fernandes sau khi kéo sập Old TraffordLiverpool nhắc tới Bruno Fernandes sau khi kéo sập Old Trafford
Chia sẻ về chiến thuật hạ gục Quỷ đỏ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, HLV Jurgen Klopp đã đề cao ý nghĩa của việc chặn đứng Bruno Fernandes.
Vượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier LeagueVượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X